“มหาจักร” เปิดตัวสินค้าใหม่ JBL ภายใต้ธีม THE SOUND ESCAPE หนีความวุ่นวายในเมืองสู่มิติใหม่ของการฟังเพลง

มหาจักรดีเวลอปเมนท์ ผู้นำเข้า JBL ในประเทศไทย ได้มีการจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ของ JBL ขึ้น ซึ่งสินค้าที่อยู่ภายในงาน ได้แก่ JBL T-Series , JBL Sport Series และ พิเศษสุดสำหรับ JBL E-Series ซึ่งเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้ ภายใต้ธีมที่ชื่อว่า “The Sound Escape” Escape from the city to find the aesthetics of sound for rest your soul and get your moving ทั้งนี้ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของคนเมืองที่ต้องฟังเพลงท่ามกลางสภาวะที่วุ่นวายของเมืองหลวง

jbl-escape-280 jbl-escape-282 jbl-escape-290

สำหรับสินค้าที่อยู่ในตระกูล JBL E-Series ได้แก่ JBL E15 , JBL E25BT หูฟังที่มาในรูปแบบ IN-EAR และในส่วน  JBL E35 , JBL E45BT หูฟังที่มาในรูปแบบ ON-EAR รวมไปถึง JBL E55BT หูฟังที่มาในรูปแบบ OVER-EAR ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมกับลูกเล่นและสีสันต่างๆ ที่สะดุดตาพร้อมเปิดตัวภายในงานเป็นครั้งแรก  สำหรับ JBL T-Series ได้แก่ JBL T110 , JBL T210 , JBL T290 หูฟังที่มาในรูปแบบ IN-EAR ซึ่งมีวัสดุภายนอกที่แตกต่างกัน ผนวกกับเทคโนโลยี JBL PureBass ด้วยเสียงที่หนักแน่น นอกจากนี้ภายในงานยังมี JBL T450 หูฟังในรูปแบบ ON-EAR และ JBL T450BT หูฟังในรูปแบบ ON-EAR ระบบ Wireless ในตระกูล T-Series ด้วยพลังเสียง PureBass ซึ่งพร้อมที่จะเปิดตัวให้ชมภายในงานอีกด้วย

jbl-escape-300

jbl-escape-293

นอกเหนือจากทั้งสองตระกูลที่ได้มีสินค้าเปิดตัวใหม่แล้วนั้น ภายในงานยังมีสินค้าในตระกูล JBL Sport Series ได้แก่ Reflect Series : JBL Reflect Contour , JBL Reflect Response , JBL Reflect Aware หูฟังที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกาย และยังรวมไปถึง ตระกูล Everest หูฟังในรูปแบบ Premium , หูฟัง Under Armour Sport Wireless มาพร้อมกับ Under Armour Sport Wireless Heart Rate ซึ่งเป็นหูฟัง ที่คุณไม่ต้องส่วมใส่อุปกรณ์วัด Heart rate ธรรมดาอีกต่อไป เพียงแค่คุณสวมใส่หูฟังนี้แล้วใช้ปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถวัด heart rate ได้ทันที  พร้อมทั้งภายในงานนี้ยังมีลำโพง JBL Clip 2 , JBL Charge 3 , JBL Xtreme ที่เลือกมาโชว์ในรูปแบบ Limited Edition และ Onyx Mini ที่พร้อมเปิดตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งหมดนี้ พร้อมโชว์ภายในงาน เพื่อสร้างประสบการณ์ในการฟังเพลงในคุณภาพเสียงระดับ JBL และ Harman Kardon

jbl-escape-220

ภายในงานนี้ ทุกท่านจะได้พบกับการจำลองสถานการณ์ในเมืองหลวงที่มีเสียงรบกวนวุ่นวาย พร้อมกับได้เปิดประสบการณ์ในการฟังเพลงท่ามกลางสภาวะเหล่านั้นด้วยหูฟัง รุ่น E-Series จาก JBL นอกเหนือจากนี้แล้วยังมีโชว์พิเศษจาก คุณแนท The Voice Season 3 มาร่วมขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ ผ่านการรับฟังด้วยหูฟังจาก JBL โดย คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ได้ร่วมเป็นพิธีกรและแนะนำสินค้ารุ่นใหม่ที่บริษัทมหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายอีกด้วย นอกเหนือจากนี้แล้วยังได้พบกับเซเลบริตี้จากนิตยสารวัยรุ่นอันดับหนึ่งของเมืองไทย CHEEZE-LOOKER MAGAZINE อาทิ คุณปู จิรัฏฐ์ บรรณาธิการชื่อดัง และศิลปินภายในค่ายอีกมากมาย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*