Geely แจ้งเกิดแบรนด์รถยนต์ระดับโลก “LYNK & CO”

ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา อุตสาหกรรมยานยนต์ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาดีไซน์และระบบวิศวกรรมอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ค่อยให้ความสนใจในเรื่องของช่องทางการจัดจำหน่ายและการเป็นเจ้าของรถ ปัจจุบัน ลูกค้ามีค่านิยมและความต้องการเปลี่ยนไปอย่างมาก จึงเป็นเวลาอันสมควรที่เราจะต้องก้าวสู่อนาคตและสร้างรถรุ่นใหม่ๆ เพื่อให้สอดรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตและการเดินทางอย่างสมบูรณ์ที่สุด

LYNK & CO ขอส่งทัพรถยนต์ระดับพรีเมียมพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำในราคาที่เอื้อมถึง เพื่อท้าทายและปฏิวัติวงการยานยนต์ในทุกส่วน โดยมีเป้าหมายเพื่อลดความยุ่งยากในการเป็นเจ้าของรถ ด้วยการกำหนดนิยามใหม่ทั้งในแง่ของการซื้อ การเป็นเจ้าของ การเชื่อมต่อ การให้บริการ และการใช้งาน Alain Visser รองประธานอาวุโสของ LYNK & CO กล่าว

 นอกจากรถรุ่น LYNK & CO 01 แล้ว ในอนาคตจะมีรุ่น 02, 03 และตามมาอีกเรื่อยๆ ซึ่งเป็นการสะท้อนถึงความเรียบง่ายของแบรนด์และฉีกกฎเดิมๆ ของอุตสาหกรรม ไม่เว้นแม้กระทั่งชื่อรุ่น

LYNK & CO is a new brand with the ambition to challenge the conventions of the automobile industry, addressing the needs and preferences of the new global and connected generation. Creating new ways of owning and using a car, with built-in sharing functionality and ownership solutions. (PRNewsFoto/LYNK & CO)

หลักการออกแบบรถก็เรียบง่าย นั่นคือ ต้องโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นและโดนใจลูกค้าทั่วโลก และเนื่องจากลูกค้าของเราเป็นคอเทคโนโลยีตัวยง ดีไซน์ภายในรถจึงทันสมัยและให้ความรู้สึกถึงเทคโนโลยี Andreas Nilsson หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ LYNK & CO กล่าว

 เราได้พัฒนารถยนต์ล้ำสมัยที่มีความแข็งแรง น้ำหนักเบา มีประสิทธิภาพ ขับสนุก และอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย  Mats Fagerhag ซีอีโอของ CVET (China Euro Vehicle Technology) Geely/Volvo R&D Center กล่าว

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*