ลาซาด้าเอาใจผู้ค้าออนไลน์ชาวไทยเตรียมพร้อมสู่ เทศกาลขายสินค้าออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งมั่นให้ความสนับสนุนต่อธุรกิจเอสเอ็มอีในประเทศไทย ประกาศต้อนรับผู้ค้าออนไลน์ใหม่เข้าร่วมลาซาด้า มาร์เก็ตเพลส พร้อมมอบชั่วโมงเทรนเพื่อให้ประสบความสำเร็จในการขายออนไลน์บนแพลตฟอร์มลาซาด้า

ในช่วงปีที่ผ่านมา มีจำนวนผู้ค้าออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นกว่า 8,000 คน บนลาซาด้า มาร์เก็ตเพลส ทำให้ปัจจุบันมีผู้ค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มของลาซาด้าทั้งสิ้นกว่า14,500 คน ซึ่งลาซาด้าไม่ได้เพียงช่วงเหลือผู้ค้าออนไลน์ในการตั้งหน้าร้านบนแพลตฟอร์มเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายเพื่อให้ความสนับสนุนในทุกย่างก้าวบนถนนสายอีคอมเมิร์ซแห่งนี้ ซึ่งการจัดงานเสวนาผู้ค้าออนไลน์ก็เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ ลาซาด้า ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้ค้าตั้งแต่การตั้งหน้าร้าน ตลอดจนการวิเคราะห์การตลาด และสร้างฐานลูกค้าให้กับร้านของแต่ละคน

คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เราจัดงานสัมมนาในครั้งนี้ เพื่อผู้ค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์มของเรามากกว่า 300 คนในกว่า 14 หมวดหมู่สินค้า ซึ่งปัจจุบันมีสินค้าอยู่บนเว็บไซต์ของลาซาด้ามากกว่าสองล้านชิ้น โดยลาซาด้ามีทีมผู้เชี่ยวชาญมานำเสนอข้อมูลเบื้องหลังที่นำไปสู่ความสำเร็จในการขายสินค้าออนไลน์ในแคมเปญที่ผ่านๆมา รวมถึงข้อเสนอแนะเพื่อให้ผู้ค้าสามารถนำมาปรับใช้ให้เกิดผลดียิ่งขึ้นในอนาคต สำหรับปีนี้ ลาซาด้าได้มีการมอบรางวัลให้แก่ผู้ค้าออนไลน์ดีเด่น ทั้งในด้านการวางแผนธุรกิจ การตลาดการเจริญเติบโต ยอดขาย และการวางเนื้อหา เพื่อเตรียมความพร้อมให้พวกเขาสำหรับเทศกาล ออนไลน์ เฟสติวัล 2016 ซึ่งเป็นงานซื้อขายออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของลาซาด้า”

“หลังจากที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของ อาลีบาบา กรุ๊ป ทำให้งาน ออนไลน์ เฟสติวัล 11/11 ที่จะถึงนี้เป็นอีกหนึ่งเทศกาลช้อปปิ้งที่น่าจดจำเพื่อเฉลิมฉลองการเติบโตของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปีที่ผ่านมาในช่วงเดือน ออนไลน์ เฟสติวัล มีผู้ค้าบนแพลตฟอร์มการขายของเรามากกว่า 2,500 รายที่มีรายได้มากกว่าเดิมถึงห้าเท่าจากเดือนอื่นๆ”

ลาซาด้า ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้เทศกาลช้อปปิ้งนี้ยิ่งใหญ่ตระการตามากขึ้นเรื่อยๆด้วยการพัฒนาและลดความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐานด้านอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังส่งเสริมผู้ค้าด้วยเครื่องมือที่จะมาช่วยให้การขายของเขามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างในเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เราได้มีการเปิดให้บริการ Fulfillment by Lazada (FBL) ซึ่งเป็นเครื่องมือในการช่วยผู้ค้าในการจัดการออร์เดอร์ให้ได้ดียิ่งขึ้น โดยทางลาซาด้าจะลงไปช่วยเหลือและรับผิดชอบแบบครบวงจรตั้งแต่เริ่มกระบวนการสั่งซื้อ การแพ็คสินค้า จนกระทั่งการจัดส่งสินค้าในนามของผู้ค้า

“ในช่วง ออนไลน์ เฟสติวัล ประจำปี 2016 นี้ เราจะเดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างเต็มที่ ทั้งในรูปแบบของออนไลน์ และ ออฟไลน์ โดยความร่วมมืออันดีจากเหล่าพันธมิตรของเรา” นายอเล็กแซนดรอ กล่าวเพิ่มเติม “ซึ่งกิจกรรมทางการตลาดนี้ยังรวมไปถึง โฆษณาทางโทรทัศน์ การเล่นเกมส์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ค และอื่นๆอีกมากมายจากเหล่าแบรนด์ที่ร่วมรายการที่รอจะมาเซอร์ไพรส์คุณในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งนี้”

เตรียมพบกับที่สุดแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้านี้กับเทศกาลออนไลน์ เฟสติวัล 2016 ที่ทางลาซาด้าได้ขนทัพแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมายและดีลดีๆพร้อมรอส่งให้คุณในเทศกาลช้อปปิ้งยิ่งใหญ่ประจำปีอย่าง ออนไลน์ เฟสติวัล ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2016 นี้

สำหรับท่านที่สนใจร่วมเป็นผู้ค้าออนไลน์กับลาซาด้า สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th/marketplace

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*