เอปสัน โชว์นวัตกรรมเพื่อการศึกษาในงาน Education ICT Forum 2017

เอปสัน นำนวัตกรรมเพื่อการศึกษาสำหรับการเรียนการสอนยุค 4.0 จัดแสดงในงาน Education ICT Forum 2017  ที่กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมจับมือกับสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย (ATCI) จัดขึ้น

ภายใต้แนวคิด How to reform Education System to accelerate Thailand 4.0 โดยในงานพบกับ 3 โซลูชั่น จากสินค้าเอปสัน

Epson_Education ICT Forum 2017_2

ได้แก่ ห้องเรียนอัจฉริยะ Epson Smart Classroom ที่เปลี่ยนห้องเรียนแสนธรรมดาให้กลายเป็นห้องเรียนแบบอินเตอร์แอคทีฟด้วยเอปสัน โปรเจ็กเตอร์ รุ่น EB-695Wi และสัมผัสการเรียนรู้เสมือนจริงผ่านแว่นตาอัจฉริยะ BT-300  หรือจะเป็นโซลูชั่นที่จะช่วยเรื่องการจัดการหนังสือภายในห้องสมุดด้วยเทคโนโลยี AR Scanning

Epson_Education ICT Forum 2017_3

ที่สามารถจัดการระบบยืมคืนหนังสือให้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยเอปสัน พรินเตอร์ ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Epson Connect Application เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้หลากหลายผ่าน Mobile Device

เช่น Scan to print, Scan to e-mail, Scan to PDF และ Scan to memory  สำหรับโซลูชั่นสุดท้าย คือ ระบบบริหารจัดการงานทะเบียนด้วยเทคโนโลยีเอปสัน Holistic Device Admin ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยของอาจารย์ในการคัดแยกและจัดเก็บเอกสารหมวดต่างๆ แบบอัตโนมัติ เพียงสแกนผ่านโปรแกรม Epson Document Capture Pro

Epson_Education ICT Forum 2017_4

โดยงาน Education ICT Forum 2017 จัดขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยภายในงานมีผู้สนใจเยี่ยมชมและทดลองนวัตกรรมจากเอปสันเป็นจำนวนมาก

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*