เกม “LocoRoco™ ฉบับ Remastered” บนเครื่อง PS4™ พร้อมวางจำหน่ายแบบดิจิตอลดาวน์โหลด (9 พฤษภาคม 2560, ราคา 490 บาท) และแบบแผ่นดิสก์ (22 มิถุนายน 2560, ราคา 790 บาท)

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกม “LocoRoco™ Remastered” บนเครื่อง PlayStation®4 (PS4™) ในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 และรูปแบบแผ่นดิสก์วันที่ 22 มิถุนายน 2560

ในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดเสนอราคาอยู่ที่ 490 บาท และรูปแบบแผ่นดิสก์เสนอราคาที่ 790 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อเกมในแบบแผ่นตามร้านค้าปลีกจะได้รับบัตร voucher PlayStation®4 Dynamic Theme ด่วน! สินค้ามีจำนวนจำกัด

เกี่ยวกับ “LocoRoco”:

LocoRoco™ Remastered เป็นเกมแนวแพลตฟอร์ม/แอ็คชั่นมุมมองแบบ 2D ที่สร้างมารองรับระบบ PlayStation®4 ในโลกของ LocoRoco ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาสำหรับเกมเมอร์ยุคใหม่กับกราฟิกการแสดงผลในระดับ 4K และใช้ประสิทธิภาพการควบคุมจอยคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 โดยผู้เล่นจะพบกับด่านต่างๆ ในโลก LocoRoco กว่า 40 ด่าน ทั้งทางที่ลาดชัน บนเชือกที่แกว่งไปมา และพื้นที่เขียวชอุ่ม ซึ่งทั้งหมดได้รับการพัฒนาอย่างดีเพื่อดึงพลังจากเครื่อง PS4 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยตัวละครและเพลงประกอบที่เป็นเอกลักษณ์จากเกมต้นฉบับ LocoRoco™ Remastered มีการใช้คุณลักษณะเพิ่มเติมจากจอยคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 เพื่อควบคุมในโลก LocoRoco ผ่านทาง “การเอียงหรือการกระแทก” เพื่อช่วยในการเลื่อนระดับและหลบหลีกอันตรายต่างๆ ในแต่ละด่าน

LocoRoco เป็นเกมที่นำกลับมาทำใหม่สำหรับเครื่อง PlayStation®4 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับระบบ PlayStation®4 โดย SIE WWS JAPAN Studio

Product Outline:

Product LocoRoco™ Remastered
Product picture  Pack_LocoRoco_PS4
Platform PlayStation®4
Genre Platform/Action
Release Date Digital version:9th May, 2017

Blu-ray Disc version:22nd June, 2017

SRP Digital version: THB 490

Blu-ray Disc version THB 790

Rating All Ages
Language (Subtitles) Traditional Chinese, English, Korea, Simplified Chinese

*Please note that the information listed in this Press Release is subject to change without prior notice.

ดูข้อมูลเครื่องเล่นเกม PlayStation 4 เพิ่มเติมคลิกที่นี่!!!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*