โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัว PlayStation Ultimate Holiday Pack พร้อมวางจำหน่ายแล้ว!!

สร้างความตื่นเต้นให้กับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองของครอบครัวด้วย Ultimate Holiday Pack สุดยอดแพคเกจรับวันหยุดจาก PlayStation ประกอบด้วย PlayStation 4 รุ่นเพรียวบางล่าสุด และอีกสองเกมที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย เกมน่ารักๆ LITTLE BIG PLANET 3 ที่จะให้ผู้เล่นได้เริ่มเดินทางสู่การค้นพบสิ่งใหม่ๆ หรือ DRAGON QUEST BUILDERS ที่ให้ผู้เล่นแก้ปริศนาและสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ บนโลกแห่งจินตนาการที่ไร้ขอบเขตไปพร้อมๆ กัน

Ultimate Holiday Pack วางจำหน่ายวันที่ 1 ธันวาคมในราคา 13,390 บาท ในแพคเกจยังรวมถึงสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก PlayStation Plus เป็นเวลา 3 เดือน และขยายการรับประกันอีกหนึ่งปี

Ultimate Holiday Pack ประกอบด้วย

  1. PlayStation 4 500GB (ราคา 12,990 บาท)
  2. รับสิทธิ์เป็นสมาชิก PlayStation Plus เป็นเวลา 3 เดือน
  3. ขยายระยะเวลาการรับประกันอีก 1 ปี
  4. เกม DRAGON QUEST BUILDERS
  5. เกม Little Big Planet 3

Ultimate Holiday Pack วางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation ในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559

รายละเอียดเพิ่มเติมของ PlayStation Ultimate Holiday Pack

  1. PlayStation 4 500GB (ราคา 12,990 บาท)

เครื่องเล่นเกมเพื่อความบันเทิง PlayStation 4 ที่บางเบาใหม่ล่าสุด  (PS4) (CUH-2000 series) ที่มาพร้อมฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด 500GB ในราคา 12,990 บาท

  • รองรับเทคโนโลยีการแสดงภาพแบบ HDR (High-Dynamic Range)
  • ประหยัดพลังงานมากกว่า 28%*
  • น้ำหนักเบาขึ้น 16%*

* เทียบกับ PlayStation 4 รุ่นก่อนหน้านี้

  1. สิทธิ์เป็นสมาชิก PlayStation Plus เป็นเวลา 3 เดือน

PlayStation Plus (PS Plus) บริการด้านสมาชิกที่ให้เอกสิทธิ์กับคุณ รวมถึงการเล่นเกมออนไลน์กับเพื่อนๆ หลายคนบนเครื่อง PlayStation 4, ได้เล่นเกมฟรีประจำเดือน และส่วนลดในการซื้อเกมต่างๆ

  1. ขยายเวลารับประกันอีก 1 ปี

ขยายเวลารับประกันตัวเครื่อง PS4 และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ติดมากับเครื่องอีก 1 ปี ความครอบคลุมของบริการนี้เหมือนกับข้อตกลงและเงื่อนไขของ Regional Warranty ซึ่งสามารถดูรายละเอียดทั้งหมดของศูนย์บริการทางการของเราได้ที่ http://asia.playstation.com/extended_warranty/

  1. DRAGON QUEST BUILDERS เกมสำหรับ PlayStation 4

DRAGON QUEST BUILDERS ประกอบสิ่งต่างๆ ในโลกอันกว้างใหญ่ด้วยบล็อกสี่เหลี่ยม ซึ่งผู้เล่นมีภารกิจที่จะต้องซ่อมแซมและฟื้นฟูโลกหลังจากมันถูกยึดครองและทำลายโดยราชามังกรแห่งความมืด Dragonload ที่แสนจะดุร้าย โดยผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งใหม่ๆ ด้วยบล็อกสี่เหลี่ยมได้ตามจินตนาการ เป็นการผจญภัยอันอลังการที่จะนำโลกที่สูญหายกลับคืนสู่ภาวะปกติ ให้ผู้เล่นได้สนุกกับจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด และความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นจริงได้ในเกมแนวใหม่จาก DRAGON QUEST!

  1.  LITTLE BIG PLANET 3: เกมสำหรับ PlayStation 4

ใน LITTLE BIG PLANET 3 นี้ Sackboy ซึ่งเป็นตัวเอกของเรื่องถูกส่งไปยังดาวเคราะห์ดวงใหม่ที่ชื่อ Bunkum เป็นเกมที่ให้ความคิดที่ล้นเหลือล่องลอยผ่านไปในท้องฟ้าเพื่อสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ Sackboy ได้ปลดปล่อยสัตว์ในตำนานสามตัวที่เรียกว่า Titans โดยไม่ตั้งใจ ซึ่งมันต้องการที่จะทำลายดาว Bunkum และเปลี่ยน Newton ผู้สร้างที่ไร้ฝีมือมากที่สุดของโลกให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่น่ากลัว Sackboy จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฮีโร่ที่แสนจะโบราณ นั่นคือ Toggle, OddSock และ Swoop เพื่อช่วยกันทำให้ดินแดนแห่งนี้กลับสู่ภาวะปกติ

ฮีโร่ใหม่ทั้งสามในเกมจะเปลี่ยนมุมมองและวิธีการเล่นเกมของคุณอย่างเต็มรูปแบบ โดยให้คุณได้:

  • กระโดดข้ามกำแพงได้อย่างรวดเร็วและคล่องแคล่วกับ Oddsock
  • เหินร่อนไปในฟากฟ้าอย่างสง่าผ่าเผยกับ Swoop

สลับปรับเปลี่ยนขนาดของ Toggle เพื่อให้สามารถเล่นเป็นคนที่ตัวใหญ่ ตัวหนัก และแข็งแรงหรือเป็นคนตัวเล็กๆ เบาๆ ที่เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*