บาร์บีคิวพลาซ่า สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ร่วมกับ Bitkub ครั้งแรก! เชนร้านอาหารในไทยจัด Super Privilege ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชนให้แก่สมาชิก

ฟู้ดแพชชั่น ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของไทย ส่งแบรนด์เรือธง บาร์บีคิวพลาซ่สร้างปรากฏการณ์ ครั้งใหญ่ร่วมกับ บิทคับ (Bitkub) แพลตฟอร์มด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนำ ครั้งแรก! ของเชนร้านอาหารในประเทศไทย สู่การนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในการประมวลผล และจัดเก็บข้อมูล ในรูปแบบกระจายศูนย์ ร่วมออกแบบ และจัดทำ Super Privilege ที่สุดแห่งสิทธิพิเศษเพื่อมอบให้แก่ลูกค้า สมาชิก GON Gang และชาว GON Lover สอดรับตามเทรนด์ผู้บริโภคในโลกยุคดิจิทัล ​และสอดคล้อง ต่อความต้องการของลูกค้าด้วย NFT (Non-Fungible Token) สำหรับภาพรวมความร่วมมือแบ่งออกเป็น สองแกนหลักทั้งภายในองค์กร ได้แก่

1.BITKUB ACADEMY การให้ความรู้ และคำแนะนำเรื่องคริปโต แก่พนักงาน

2.CRYPTO as BONUS ให้สิทธิพิเศษกับพนักงานฟู้ดแพชชั่นในการใช้แพลตฟอร์มบิทคับ และภายนอกองค์กร ได้แก่ 1.การจัดทำ CO-PROMOTION ให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าของบิทคับ และลูกค้า ของบาร์​บีคิวพลาซ่า และ 2. ปิดท้ายด้วยปรากฎการณ์ใหม่ GO(N)FT การนำโทเคนดิจิทัล NFT ผูกร่วมกับ สิทธิประโยชน์เหนือระดับแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้แก่ลูกค้าสมาชิก GON GANG CLUB เร็วๆ นี้

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเชนร้านอาหารในไทยเมื่อบาร์บีคิวพลาซ่า ได้ประกาศจับมือกับ Bitkub อย่างเป็นทางการ ด้วยการนำเทคโนโลยีบล็อกเชน และนวัตกรรมใหม่ด้าน สินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเหรียญโทเคนดิจิทัล NFT เข้ามามีบทบาททั้งภายในองค์กร ในการให้ความรู้เรื่องคริปโต และมอบสิทธิพิเศษแก่พนักงานฟู้ดแพชชั่น รวมทั้งภายนอกองค์กร ในการมอบ Super Privilege โดยผูกกับ NFT ให้แก่ลูกค้าสมาชิก GON GANG CLUB ซึ่งในช่วงเริ่มต้นเฟสแรก เราเริ่มจากการทำภายในองค์กรก่อน และจะเริ่มเข้าสู่เฟส 2 ยิงตรงที่กลุ่มลูกค้า เพื่อรักษาจำนวน Active Member และสร้างโอกาส การเพิ่มสมาชิกใหม่ในกลุ่มลูกค้าที่สนใจเรื่อง Blockchain โดยจะมีเอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญออกมา ช่วงไตรมาสแรกของปี 2565 อยากให้รอติดตามบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่เราตั้งใจมอบให้แก่แฟน ๆ บาร์บีคิวพลาซ่า”

คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “การนำศักยภาพของเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ผ่านกลไก Gamification โดยใช้ NFT สามารถช่วยเพิ่ม Foot traffic หรืออัตราการเข้าร้านอาหาร สถานที่ต่าง ๆ ได้ จะเป็นการช่วยให้ผู้ประกอบการ สามารถสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย และความภักดี ต่อแบรนด์สินค้าโดยเฉพาะ อย่างยิ่งร้านอาหาร สามารถดึงดูดคนให้กลับมาเข้าร้านได้หลังจากที่ต้องประสบปัญหานี้จากวิกฤติในช่วงโควิด นอกจากนั้นแล้วกลุ่มลูกค้าของบิทคับหรือคนในแวดวงคริปโทเคอร์เรนซียังเป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องการลองสิ่งใหม่หรือเป็นคนแรกที่ได้ทำอะไรที่แตกต่างก็จะสามารถเป็นกลุ่มคนที่ปลุกกระแสการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลนี้ได้ และในทางกลับกันผู้คนทั่วไปยังสามารถเริ่มต้นเรียนรู้เรื่อง NFT หรือสินทรัพย์ดิจิทัลอื่นๆได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัวหรือเข้าถึงยากอีกต่อไป”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปพร้อม ๆ กันกับ บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ www.barbqplaza.com ,Facebook@BarBQPlazaThailand

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*