ซันนี่ เบบี้ ผนึก ช้อปปี้ เจาะตลาดคุณแม่ขาช้อปออนไลน์ อัดโปรเด็ดในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale

ซันนี่ เบบี้ แบรนด์ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขานรับบริบทโลกยุคใหม่ เดินหน้าผนึกกำลัง ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ยกระดับขีดความสามารถในการทำการตลาดออนไลน์ ผ่านการขยายช่องทางการขาย ส่งสินค้าถึงหน้าบ้านแม้ไม่ได้ออกไปไหน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเหล่าคุณพ่อคุณแม่ยุคนิวนอร์มอล

ที่หันเข้ามาช้อปปิ้งสินค้าเพื่อลูกรักผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซมากขึ้น พร้อมประเดิมด้วยโปรโมชั่นเด็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดสูงสุดกว่า 50% ในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคมนี้ พร้อมช้อปต่อกันยาวๆ กับ After Sale ในวันที่ 4 มีนาคม 2564

นายดำรงค์ ปิยะนิจดำรงค์ General Director บริษัท หาวยือ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป Sunny Baby กล่าวว่า “จากสถานการณ์ปัจจุบัน ส่งผลให้วิถีการดำเนินชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป มีนวัตกรรม และช่องทางในการขายสินค้าใหม่ๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดรับกับสภาพความเป็นอยู่ใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในปฏิกิริยาที่เร่งให้แบรนด์ ร้านค้าและผู้ประกอบการ ต่างจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อตอบรับกับพฤติกรรมแบบใหม่ของเหล่าผู้บริโภค

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นเหล่าคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ที่มักจะคุ้นชินกับการพึ่งพาความสะดวกสบายของเทคโนโลยี และเติมเต็มการช้อปปิ้งสินค้าเพื่อลูกรัก ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เชื่อถือได้เพื่อสร้างความสะดวก และความปลอดภัยให้กับตนเองมากยิ่งขึ้น สะท้อนให้เห็นจากยอดขายบนร้านค้า Sunny Baby Official Store บน ช้อปปี้ ในช่วงครึ่งปีหลังที่เติบโตขึ้นกว่า 4 เท่า และมียอดเข้าชมร้านค้าเพิ่มขึ้น 1 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปี 2562

ประกอบกับผลการสำรวจของ theAsianparent พบว่า 64% ของคุณแม่ยุคใหม่ ใช้เวลาในการท่องโลกอินเทอร์เน็ตไปกับการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์เพื่อลูกรัก อีกทั้งยังกล่าวอีกว่า 57% ของคุณแม่นักช้อป พบว่าโปรโมชั่นส่งฟรี เป็นหนึ่งในตัวช่วยกระตุ้นให้ตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ซึ่งถือเป็นการยืนยันอย่างชัดเจนว่าแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซได้กลายเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงวิธีการดำรงชีวิตของคนยุคใหม่ไปแล้ว”

“ทั้งนี้ ซันนี่ เบบี้ จึงดำเนินกลยุทธ์ที่จะยกระดับขีดความสามารถในการจัดแคมเปญการตลาดบนช่องทางออนไลน์ ให้มีความสร้างสรรค์และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเราได้มากขึ้น จึงได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ เพื่อเพิ่มช่องทางการขายที่น่าเชื่อถือ ให้กับเหล่าคุณพ่อคุณแม่ยุคนิวนอร์มัล พร้อมยกระดับการจัดแคมเปญการตลาด ให้สามารถนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษที่แมทช์กับกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่อย่างหลากหลายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผ่านศักยภาพในการทำความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งของแพลตฟอร์ม ช้อปปี้

โดยจะประเดิมไตรมาสแรกของปี 64 ด้วยการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษบนช้อปปี้ พร้อมส่วนลดพิเศษกว่า 50% ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่งฟรีเอาใจคุณพ่อคุณแม่นักช้อปออนไลน์อย่างเต็มที่ โดยเราเชื่อมั่นว่า ภายใต้ความร่วมมือกับช้อปปี้ในครั้งนี้ จะเป็นตัวเร่งสำคัญให้ ซันนี่ เบบี้ สามารถสร้างตัวตนที่โดดเด่นบนโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามที่คาดหวังไว้” นายดำรงค์ ปิยะนิจดำรงค์ กล่าวสรุป

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคนิวนอร์มัล ที่กำลังมองหากางเกงผ้าอ้อมสำเร็จรูปคุณภาพเกินราคา ให้กับลูกน้อย เตรียมตัวมาช้อปกับ ซันนี่ เบบี้ ในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale ได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2564 โดยมีไฮไลท์สุดพิเศษอยู่ที่ ส่วนลดทั้งร้านพิเศษกว่า 50% ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และรับโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 5% เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษในการช้อปปิ้งอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet หรือ ช้อปกับโปรโมชั่นสุดปังอย่างจุใจต่อเนื่องกับ After Sale จาก Sunny Baby ในวันที่ 4 มีนาคม 2564 ที่จะมาพร้อมกับส่วนลด โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษสุดเลอค่าอีกมากมาย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*