ทรูมูฟ เอช เปิดให้จองสมาร์ทโฟน OPPO F9 สีใหม่ Starry Purple มอบส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 5,000 บาท ดูฟรีพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ครบทุกแมตช์

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทั้งการไปเมื่อวัน 28 สิงหาคมที่ผ่านมาของ OPPO F9 โดยมีการจำหน่าย OPPO F9 ไปก่อนสองสี คือ Sunrise Red และ Twilight Blue และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ล่าสุดได้ออกเฉดสีใหม่อย่าง OPPO F9 Starry Purple Edition ที่มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังไล่เฉดสีม่วงเข้มและสีม่วงอ่อนให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืน พร้อมเพิ่มลวดลายกลิตเตอร์ให้ความสวยงามเป็นประกายเปรียบได้กับแสงสว่างของดวงดาวบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน สวยงามสุดพรีเมียมขนาดนี้บอกเลยว่ารอช้าไม่ได้แล้ว

พิเศษ! ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน สั่งจอง OPPO F9 สีใหม่ Starry Purple ที่ทรูช้อปที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 8-23 กันยายน 2561 รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 5,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษ! ดูพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ครบทุกแมตช์ พร้อมดูหนัง ฟังเพลงผ่าน TrueID Unlimited HD ฟรี ไม่เสียค่าเน็ต เริ่มต้นเพียง 5,990 บาท จากราคาปกติ 10,990 บาท รับฟรี OPPO Special Gift และ OPPO VIP Card (ของมีจำนวนจำกัด) เฉพาะทรูช้อปที่ร่วมรายการ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*