บราเดอร์ ตอบโจทย์กลุ่มสถาปนิก นักออกแบบและกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจ ขนาดเล็กและกลาง เปิดตัวเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท A3

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์ฉลาก สแกนเนอร์ จักรเย็บผ้าและเครื่องเสียงคาราโอเกะ พัฒนานวัตกรรมเครื่องพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ทซีรีส์ล่าสุด “A3 Inkjet Printer Refill Tank System” เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชันระบบรีฟิลแท็งก์ขนาด A3 เน้นการใช้งานในกลุ่มสถาปนิก งานออกแบบรวมถึงกลุ่มโซโหและเอสเอ็มอี (SOHO & SME) เพื่อความสมบูรณ์แบบของจินตนาการอย่างมืออาชีพ

นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บราเดอร์ให้ความสำคัญกับการคิดค้นและสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์เพื่อรองรับการใช้งานของผู้ใช้งานทั่วไปให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์ของเรา

ความก้าวหน้าของธุรกิจในประเทศไทยเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดการเติบโตในธุรกิจก่อสร้าง สถาปนิกและงานออกแบบต่างๆ ที่มีความต้องการที่จะนำเสนอผลงานให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับคอนเซปต์ “สมบูรณ์แบบทุกจินตนาการ The Perfection of Imagination” ที่บราเดอร์ภูมิใจนำเสนอในวันนี้จะตอบโจทย์และช่วยให้การถ่ายทอดจินตนาการโดดเด่น มีอัตลักษณ์ และแม่นยำ สมบูรณ์แบบที่สุด ในขณะเดียวกันต้องตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้กับธุรกิจอีกด้วย”

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเติบโตของธุรกิจกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่ส่งผลให้อุตสาหกรรมก่อสร้าง และการออกแบบ ไปจนถึงงานตกแต่งภายในมีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเทศไทยเป็นตลาดที่บราเดอร์เห็นโอกาสของความต้องการจากผู้ใช้งานในธุรกิจกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการงานพิมพ์คุณภาพสูงในขณะเดียวกันก็ให้ความคุ้มค่าในการใช้งาน

สำหรับตลาดของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชัน A3 บราเดอร์ได้ทำการตลาดในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 จนถึงปัจจุบัน โดยบราเดอร์มีส่วนแบ่งการตลาดล่าสุดอยู่ที่ 72% (ข้อมูลตั้งแต่มกราคม – มิถุนายน 2561 จาก GFK)”

 

 

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชัน รุ่น MFC-T4500DW สามารถพิมพ์ /สแกน/ ถ่ายเอกสาร / แฟกซ์ / เชื่อมต่อไวร์เลส สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท รุ่น HL-T4000DW สามารถพิมพ์และเชื่อมต่อไวร์เลส สามารถพิมพ์งานขนาด A3 ได้ อีกทั้งยังเป็นเครื่องพิมพ์อิงเจ็ทระบบรีฟิลแท็งก์ (Refill Tank System) รุ่นแรก ที่พัฒนาต่อยอดความสมบูรณ์แบบของ Inkjet A4 ระบบแท็งก์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

โดยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท A3 ระบบแท็งก์นี้มุ่งตอบโจทย์ความต้องการใช้งานที่มีความแตกต่างกันไปในแต่ละกลุ่มธุรกิจ เช่น กลุ่มงานสถาปนิก หรือกลุ่มงานที่ต้องใช้พิมพ์ผังแปลนต่างๆหรือ งานพิมพ์ที่ใช้นำเสนอนั้นต้องสามารถแสดงให้เห็นรายละเอียดทุกๆ อย่างตามแนวคิด รูปแบบ Mood & Tone ได้ตามที่ออกแบบเอาไว้อย่างสมบูรณ์ที่สุด ดังนั้นเครื่องพิมพ์จึงเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้การนำเสนอเรื่องราวต่างๆ มีคุณค่ามากขึ้น

ขณะที่ในกลุ่มของผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็กและกลาง (SOHO& SME) ก็มีความต้องการใช้งานเครื่องพิมพ์ที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ ด้วยคุณภาพของงานพิมพ์ในการนำเสนอผลงาน หรือโปรเจคต่างๆ รวมถึงคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ที่จะเกิดขึ้น

“เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชัน รุ่น MFC-T4500DW และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท รุ่น HL-T4000DW ระบบรีฟิลแท็งก์ (Refill Tank System)  ถูกออกแบบให้มีช่องเติมหมึก สามารถเทหมึกเอียง 45 องศาทำให้ใช้งานสะดวกน้ำหมึกไม่หกเลอะเทอะ อีกทั้งออกแบบให้มีช่องเติมหมึกแบบใส สามารถเห็นระดับน้ำหมึกชัดเจนซึ่งทั้งหมดอยู่ในตัวเครื่องพิมพ์ทำให้ประหยัดพื้นที่เหมาะสำหรับสำนักงานที่มีพื้นที่จำกัด จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องการถ่ายทอดสีสันในทุกรายละเอียด คุณภาพการพิมพ์ รวมถึงประสิทธิภาพของหัวพิมพ์และหมึกพิมพ์ที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสมบูรณ์แบบทุกจินตนาการ ช่วยให้ทุกเอกสารงานพิมพ์มีคุณภาพ เพิ่มความเป็นมืออาชีพในธุรกิจ”

“นอกจากคุณภาพของงานพิมพ์ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ รวมถึงความคุ้มค่าต่างๆ แล้ว ลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการหลังการขายจากศูนย์บริการบราเดอร์และศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งทุกภูมิภาคทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการหลังการขายได้ที่ Brother Contact Center ที่ได้รับรางวัล The Best Contact Center Award มาติดต่อกันถึงสามปี” นายธีรวุธ กล่าวเสริม ลูกค้าที่ซื้อเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท A3 ระบบแท็งก์จะได้รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี (รับประกันหัวพิมพ์ 1 ปีแรก) หรือ 100,000 แผ่น (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และพิเศษไปกว่านั้นจะได้รับประกันหัวพิมพ์เพิ่มอีก 1 ปี หากลงทะเบียนรับประกันที่ www.brother.co.th ภายใน 15 วันนับจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*