“มิรินด้า มิกซ์-อิท” ปล่อยหมัดเด็ดเปิดแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรก! คว้า 6 สาวตัวแทนวง BNK48 ประชันความซ่า รุกตลาดน้ำสี 1.1 หมื่นล้าน

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้เครื่องหมายการค้า อาทิ เป๊ปซี่ มิรินด้า เซเว่นอัพ สร้างปรากฏการณ์สีสันและความสนุกให้กับวงการน้ำสีที่มีมูลค่าตลาดกว่า 11,000 ล้านบาท อีกครั้ง ด้วยการใช้หลักกลยุทธ์ 3 ประการ อันได้แก่ 1. การดึงดูดใจ (Attractiveness) 2. ภาพลักษณ์ (Image) และ 3. การสร้าง
แรงบันดาลใจ (Inspiration) ในการเลือก เฌอปราง ปัญ เนย ตาหวาน ปูเป้ และจ๋า 6 สาวตัวแทนจากวง BNK48 ไอดอล
เกิร์ลกรุ๊ปแห่งปี เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกของ “มิรินด้า มิกซ์-อิท” พร้อมมอบความสดใสซาบซ่าผ่านกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศาเพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์

นำโดยแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของมิรินด้า มิกซ์-อิท เปิดศึกแดนซ์กระจายประชันความซ่าระหว่าง ทีมลิ้นจี่และสตรอเบอร์รี่ โดยหัวหน้าทีมเฌอปราง และทีมแอปเปิ้ลและกีวี โดยหัวหน้าทีมฉลามปัญ นอกจากนี้ยังร่วมปรากฏตัวในสื่อสนับสนุนอื่นๆ อาทิ สื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า
รวมไปถึงสื่อดิจิทัล กิจกรรมออนไลน์ และกิจกรรมดูหนังรอบพิเศษกับวง BNK48

มิรินด้า มิกซ์-อิท ทั้ง กลิ่นลิ้นจี่และสตรอเบอร์รี่ และ กลิ่นแอปเปิ้ลและกีวี มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในรูปแบบขวดพีอีที มีให้เลือก
2 ขนาด คือ 300 มล. และ 400 มล. ทั้งในช่องทางเทรดดิชันนอลเทรด (ร้านค้าปลีก-ส่ง) และช่องทางโมเดิร์นเทรด (ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์-ไฮเปอร์มาร์เก็ต)

ติดตามความเคลื่อนไหวแคมเปญ มิรินด้า มิกซ์-อิท ได้ที่ https://www.facebook.com/MirindaMixItThailand และ
ทางเว็บไซต์ https://www.suntorypepsico.co.th พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของ มิรินด้า มิกซ์-อิท ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=hd_I5SlvhUI

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*