OPPO ใจดี! จัดโปร “ออปโป้ซุปเปอร์ฟรี” ให้มือถือ OPPO A3s ไปใช้ฟรี พร้อมสเปคจัดเต็ม แบตอึด กล้องคู่

เมื่อไม่นานมานี้ OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำผู้เชี่ยวชาญด้านการเซลฟี่ ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ OPPO A3s รุ่นจิ๋ว มาแรง ที่มาพร้อมกับสโลแกน “แบตอึด กล้องคู่” ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ซึ่งสำหรับ OPPO A3s นั้นมีคุณสมบัติที่ให้มาอย่างจัดเต็ม และราคาย่อมเยาว์ที่คนทั่วไปสามารถจับต้องได้  OPPO A3s ที่วางจำหน่ายมีให้เลือกสองสี คือ สีแดง (Red) ที่ทำให้ดูมีสไตล์และคลาสสิค กับสีม่วงเข้ม (Dark purple) ที่ดูลึกลับและทันสมัย

ไม่เพียงเท่านั้น OPPO ยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้ากับโปรโมชั่น “ออปโป้ ซุปเปอร์ฟรี (OPPO Super Free)”  ซึ่งจ่ายค่าแพคเกจเพียงแค่ 4,599 บาท (จากปกติเครื่องเปล่าราคา 4,999 บาท)  ก็ได้ทั้ง OPPO A3s ให้ไปใช้ฟรีๆ รวมถึงอินเตอร์เน็ตเต็มสปีด 1GB และเน็ตเร็วไม่อั้น 1Mbps พร้อมกับ WIFI จากทรูมูฟฟรีตลอดทั้งปี ไม่เพียงเท่านั้นยังโทรฟรีในเครือข่าย 4G ทรูมูฟ เอช ตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

OPPO A3s รุ่นจิ๋วไฟแรงนี้มาพร้อมกับ 

  • หน้าจอ Notch screen 6.2 นิ้ว ห้ความละเอียด 1520 x 720 พิกเซล

ในอัตราส่วน 19:9  จะเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่มากขึ้นกว่าเดิม

  • ดีไซน์ขอบกระจก 2.5D ทำให้ OPPO A3s  ดูดีมีสไตล์ น่าสัมผัส รวมทั้งถือใช้งานง่าย
  • กล้องหลังคู่ กล้องหลังคู่ 13 + 2 ล้านพิกเซล ให้ภาพถ่ายโหมดหน้าชัดหลังเบลอและภาพถ่ายทั่วไปมีคุณภาพสูงมากขึ้น
  • เทคโนโลยี AI Beauty 2.0 กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยี AI Beauty 2.0   ที่สามารถเรียนรู้และปรับแต่งภาพเซลฟี่ให้สวยสมบูรณ์แบบ
  • CPU Snapdragon 450, Octa-core พร้อมความเร็ว 1.8 GHz ที่จะทำให้การดูหนังและเล่นเกมสนุกมากยิ่งขึ้น
  • แบตอึด  OPPO A3s  มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุมากถึง 4230 mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 17 ชั่วโมง หรือสแตนบายได้ตลอดทั้งวัน
  • การปลดล็อคด้วยใบหน้าที่รวดเร็ว ที่ทั้งรวดเร็ว และสะดวกสบายไม่ต้องกังวลเรื่องมือเปียกหรือใส่ถุงมืออีกต่อไป
  • ดีไซน์รูปแบบใหม่ จาก Color OS 5.1 ที่ได้นำเสนอระบบปฏิบัติการและรูปแบบ UI ใหม่อย่างเป็นเอกลักษณ์ใช้งานง่าย เป็นมิตร แต่ลื่นไหลกว่าเดิม
  • และความพิเศษอีกอย่างของรุ่นนี้คือฟังก์ชั่น  “Music Party” ที่สามารถเปิดเพลงเดียวกันจากสมาร์ทโฟนของ OPPOพร้อมกันได้หลายเครื่อง จากการรันแพลตฟอร์ม Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย Color OS 5.1 นั่นเอง

เป็นอีกครั้งที่ OPPO ได้มอบสิ่งดีดีให้กับผู้บริโภค โดยคำนึงถึงความคุ้มค่า และคุณภาพของสมาร์ทโฟน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สิ่งที่ดีที่สุดเหมาะสมกับราคาที่สามารถจับต้องได้ พูดได้เลยว่าถ้าช่วงนี้ใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าทั้งในเรื่องของคุณภาพและราคา OPPO A3s ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีที่สุดช่วงนี้เช่นกัน สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 กันยายน 2561

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*