มหาจักร เปิดตัวลำโพงบูลธูทแบบพกพารุ่นใหม่ เอาใจสาวก Gadget โดยเฉพาะ!!

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด เปิดตัวลำโพงบูลธูทแบบพกพารุ่นใหม่พร้อมกันถึง 3 ตัว ได้แก่ JBL GO2, JBL CLIP3 และ JBL SOUNDGEAR พร้อมตอบโจทย์ Lifestyle ที่หลากหลาย

JBL GO 2

ลำโพงกันน้ำขนาดพกพา JBL GO 2 เชื่อมต่อด้วยระบบ Bluetooth ให้คุณพกพาความสนุกไปได้ทุกที่ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 5 ชั่วโมง  มาพร้อมเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ JBL ใหม่กับมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX7  ให้คุณสามารถนำ JBL GO 2 ไปสร้างความบันเทิงได้ทุกๆที่ ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ หรือจะเป็นชายหาดก็ไม่หวั่น นอกจานี้ยังสามารถรับสายโทรศัพท์ผ่าน Speakerphone ของตัวลำโพง มีเทคโนโลยี Noise-Cancelling ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ราคา 1,490 บาท

JBL CLIP 3

JBL CLIP 3 ลำโพงพกพากันน้ำขนาดเล็ก ทนทาน เชื่อมต่อไร้สายผ่านระบบ Bluetooth ให้พลังเสียงที่เกินตัว ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง พร้อมกับแบตเตอรี่ Li-on ความจุ 1000 mAh และใหม่กับมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX7 มาพร้อมกับเอกลักษณ์ห่วงคล้องในรุ่นนี้ ที่สามารถเกี่ยวไปกับเสื้อผ้าหรือกระเป๋าได้อย่างสบาย เหมาะกับการพกพาไปผจญภัยในที่ต่างๆได้อย่างลงตัว สามารถซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ราคา 2,490 บาท

JBL SOUNDGEAR

พบกับนวัตกรรมการฟังเพลงรูปแบบใหม่ ภายในที่พักอาศัยของคุณ ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน JBL Soundgear โดดเด่นด้วยการออกแบบ ระบบเสียงแบบ Surround ตามเอกลักษณ์ของ JBL  เชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยระบบ Bluetooth มาพร้อมเทคโนโลยี Bass Boost เพื่อให้ได้อรรถรสการฟังเพลงมากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ยังมีระบบ Fast Charge ชาร์จเพียง 2 ชม.ใช้งานได้นานถึง 6 ชม. และยังมี Dual mic conference ที่ช่วยตัดเสียง Echo และเสียงรบกวนจากภายนอกในระหว่างการสนทนา

JBL Soundgear ถูกออกแบบมาให้โอบล้อมต้นคอของผู้สวมใส่ ตัววัสดุใช้เป็นผ้าเนื้อนุ่มคุณภาพดี ทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบไม่ต้องใช่มือหรือใส่หูฟังในหู ให้คุณอิสระต่อทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการใช้งานกับระบบ VR การฟังเพลงขณะทำกิจกรรมภายในร้านหรือการคุยประชุมผ่านระบบ Conference Call ก็ทำได้ง่ายสะดวกอย่างยิ่ง สำหรับ JBL Soundgear สามารถหาซื้อสินค้าได้ก่อนใครที่ร้านมั่นคงแก๊ดเจ็ท และ www.mercular.com เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 61  ราคา 7,990 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร. 02-256-0020
www.mahajaklife.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*