Vivo Y81 กับสโลแกน See More Than Ever

ปลายเดือนแบบนี้  Vivo ขอส่งท้ายด้วยโปรดักส์รุ่นเล็กอย่าง  Vivo Y81 ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงาม มาพร้อมกับหน้าจอที่กว้างถึง  6.22 นิ้ว ให้คุณสนุกไปกับเกมส์  วีดีโอ  และโปรแกรมอื่นๆ ได้อย่างเต็มตา เต็มอรรถรส  โดยมีสัดส่วนของขนาดจอมากถึง  88%  เมื่อเปรียบเทียบกับจอแบบเดิม 16:9 สามารถรับชม ความสนุกได้มากกว่าเดิมถึง 15.5%  รวมถึงระบบเซ็นเซอร์กล้องหลังที่ความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล ให้ความคมชัดมากกว่าปกติ ช่วยให้การเซลฟี่ทุกภาพมีสีสันสดใส ดูเป็นธรรมชาติ

Vivo Y81 ยังมีเทคโนโลยี AI Face Beauty ที่จะช่วยปรับแต่งใบหน้าของคุณ ไม่ว่าคุณ จะมีอายุเท่าไหร่  เพศอะไร  มีสีผิวแบบไหน  ก็สามารถเก็บภาพความสวยงามของแต่ละบุคคลได้อย่างไร้ที่ติ ให้ทุกการเซลฟี่ ออกมาสวยเป็น ธรรมชาติเปรียบเสมือนมีช่างแต่งหน้าส่วนตัว  อีกทั้งยังสนุกแบบไม่สะดุดไปกับ 3GB RAM ให้คุณเปิดแอปพลิเคชันต่างๆ พร้อมกันได้อย่างไม่มีสะดุด  พร้อมทั้ง 32 GB ROM ( รองรับ SD Card สูงสุดถึง 256GB) ให้คุณจัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ เช่น รูปภาพ เพลง และวิดีโอที่คุณชื่นชอบได้อย่างจุใจ

และอีกฟีเจอร์หนึ่งที่โดดเด่นของ Vivo Y81 กับเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัย ระบบจดจำใบหน้าเพื่อ ปลดล็อกโทรศัพท์อย่างลื่นไหลและแม่นยำ เพียงแค่ยกโทรศัพท์ของคุณขึ้นมาบริเวณใบหน้า ก็สามารถปลดล็อก โทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็ว ให้ชีวิตคุณง่าย และ สะดวกสบายมากขึ้น

ทั้งนี้ Vivo Y81 มาพร้อมกับตัวเครื่องที่เป็น สีดำ (Mette) เพิ่มความหรูหราให้กับตัวเครื่อง และ สีแดง ที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับคุณ  ซึ่งทั้งหมดนี้ในราคาเพียง  6,999 บาทเท่านั้น ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถาม เพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*