ซีรีส์เกม GRAN TURISMO เผยยอดขายสูงทะลุ 80.4 ล้านชุด

 โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง จำกัด สาขาสิงคโปร์ ได้ประกาศยอดขายซีรีส์เกมแข่งรถชื่อดัง Gran Turismo ที่ทำยอดขายรวมทั่วโลกสูงทะลุ 80.4 ล้านชุดในรอบ 20 ปี นับตั้งแต่เกมเริ่มออกวางจำหน่าย ด้านคาซูโนริ ยามาอุชิ ผู้สร้างซีรีส์เกม Gran Turismo และประธานบริษัทโพลีโฟนีดิจิตัล (Polyphony Digital)กล่าวว่า

“มันยากในการจินตนาการถึงภาพว่าตลอด 20 ปีที่ผ่านมา มีผู้เล่นเกม Gran Turismo 80.4ล้านชุด  สิ่งนี้ทำให้ผมมีความสุขจริงๆ เมื่อคิดว่าผู้คนใช้เวลาจำนวนมหาศาลกับการเล่นเกมนี้ของเรา ผมขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมจากใจจริงต่อคอมมูนิตี้ รวมถึงกัลยาณมิตรและผู้ให้การสนับสนุนต่างๆ จากอุตสาหกรรมยานยนต์ พวกเราจะมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การเล่นเกมแข่งรถที่ดีที่สุด ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความแปลกใหม่ของรูปลักษณ์การออกแบบรถและทัศนียภาพของเกมการแข่งขันที่มีคุณภาพ พร้อมมอบความตื่นเต้นและความสนุกแบบสุดๆ ผ่านการแข่งรถต่อไปในภายหน้า”

เกมภาคล่าสุด Gran Turismo Sport จากซีรีส์เกม Gran Turismo ได้รับความร่วมมือจาก Fédèration Internationale de l’Automobile ซึ่งจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน FIA Gran Turismo Championships 2018 เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร่วมชิงชัยและคว้าสุดยอดแชมป์ในรายการนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Online Season จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง เร็วๆ นี้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*