ช้อปให้หลุดจักรวาล กับ 12.12 โค้งสุดท้ายของ ลาซาด้า ออนไลน์ เฟสติวัล

หากยังประทับใจกับความอลังการงานช้อปของ 11.11 อยู่ ลาซาด้ากลับมาอีกครั้งให้ชาวไทยได้คว้าโอกาสโค้งสุดท้ายในช่วง 12.12 กับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี 2017

ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ขอส่งท้ายมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยเมก้าเดย์เซลส์ที่ไม่ใช่แค่หนึ่งวัน แต่ให้เลยสามวันเต็ม 12 – 14 ธันวาคมนี้ พร้อมส่งดีลทะลุจักรวาลให้นักช้อปชาวไทยได้ช้อปปิ้งให้จุใจ ไม่ว่าจะเลือกให้ตัวเองหรือคนที่รัก เพื่อเป็นของขวัญวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่

ยกระดับการช้อปให้หลุดจักรวาล ทุกสิ่งที่คุณชอบหรือเล็งไว้เมื่อ 11.11 ลาซาด้าจะนำกลับมาทำให้เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น หลากหลายดีลสุดฮอตที่ทำให้มีการเข้าชมมากกว่า 10 ล้านครั้งในแคมเปญ 11.11 จะกลับมาอีกครั้ง และจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมใน 12.12 ด้วยส่วนลดสูงสุดมากกว่า 90% ดีล 12 บาท แฟลชเซลส์ทุกสองชั่วโมง ของสมนาคุณ ดีลสินค้าที่ดีที่สุดจากลาซาด้า ทุกชิ้นราคาต่ำกว่า 499 บาท ดีลเด็ดจากร้านค้าชั้นนำรวมไปถึงคูปองส่วนลดพิเศษ รายการทีวีจากเหล่าเซเล็บเมืองไทย เกมสุดสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ และอีกมากมาย

TH - 11.11 Infographic

3 วัน 3 เหตุผล ทำไมคุณถึงต้องกลับมาช้อปให้ทะลุจักรวาลกับลาซาด้า ในช่วงสามวันสุดท้ายนี้

วันที่ 1: แบรนด์ดังที่ต้องช้อป – ลาซาด้าคัดแบรนด์สินค้าชั้นนำยอดฮิตจากทุกหมวดหมู่ที่นำสินค้าคุณภาพเยี่ยมในราคาที่ทุกคนจะต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์สินค้าความงามอย่าง NYX, Mistine, Benefits, and even Clinique, MAC Laneige, L’Oreal และ Origins และแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์อย่าง Sabina, Ray-Ban, Wacoal, Fitbit, Samsung, JBL และ Xiaomi ที่นักช้อปต้องตรียมตัวให้พร้อมกับดีลสุดพิเศษจากร้านค้าทางการบนเว็บไซด์ลาซาด้า

วันที่ 2: ดีลฮิตสำหรับทุกวัน – พบกับดีลที่คัดสรรด้วยหัวใจจากท็อปเซลเลอร์แห่งปี พร้อมด้วยสินค้าสุดอินเทรนด์ที่ทุกคนต้องมีเพื่อให้ทุกๆวันมีแต่ความสนุกสนาน เตรียมช้อปให้จักรวาลสะเทือนจากหลากหลายสินค้า ที่มาจากผู้ค้าชาวไทยและต่างประเทศ ร่วมไปถึงสินค้าจาก Taobao Collection ที่มีสินค้าคุณภาพเยี่ยมในราคาโดนใจจากมาร์เก็ตเพลสออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กระเป๋า กางเกง นาฬิกา หูฟังบลูทูธ และที่พลาดไม่ได้บัตรของขวัญพิเศษจากเหล่าเซลเลอร์

วันที่ 3: ช้อปเลย โอกาสสุดท้าย – พลาดครั้งนี้ รออีกทีปีหน้า สำหรับวันสุดท้าย พบกับดีลสุดยิ่งใหญ่มากกว่า 30 ล้านดีล ที่มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 90% แฟลชเซลส์ทุกสองชั่วโมง สินค้าลดล้างสต๊อกที่มาพร้อมกล่องของขวัญและสมนาคุณมากมาย เตรียมช้อปสินค้าราคาสุดเซอร์ไพร์ส ที่จะทำให้ทุกคนได้ประหยัดเงินกันสุดๆ

ลาซาด้าทุ่มหมดหน้าตักให้ลูกค้าทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพื่อสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น ลาซาด้าร่วมมือกับผู้ค้ากว่า 135,000 ราย เพื่อเพิ่มสินค้าในสต๊อกและทำให้การดำเนินการมีความรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ลาซาด้ายังได้ให้การสนับสนุนเหล่าผู้ค้าด้วยการเทรนผ่านช่องทางออนไลน์ และการทำเวิร์กชอปด้านการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อให้ผู้ค้าได้ขยายฐานธุรกิจและฐานลูกค้าในช่วงมหกรรม ทั้งหมดนี้เป็นความตั้งใจของลาซาด้าที่ต้องการให้ผู้ค้าได้รับความรู้ด้านเทคนิค เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในขณะเดียวกัน ลาซาด้ายังเสริมความแข็งแกร่งด้านการขนส่ง เพื่อส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าได้รวดเร็วและปลอดภัย ซึ่งนอกจากศูนย์จัดการการขนส่งของลาซาด้ากว่า 130 แห่งทั่วทั้งหกประเทศแล้ว ลาซาด้ายังได้ร่วมกับบริษัทขนส่งกว่า 80 บริษัท อาทิ เคอรี่ เอ็กเพรส ไปรษณีย์ไทย ดีเอชแอล ในการจัดส่งให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในไทย นอกจากนี้ ลาซาด้ายังมีช่องทางในการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าอื่นๆ เช่น เรือไม้ และพาหนะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอื่นๆ

ก้าวสู่ปีที่ 6 ออนไลน์ เฟสติวัล จะเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด

มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ของลาซาด้า ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2555 สร้างปรากฏการณ์งานมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นที่สุดในตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริโภคกว่าหนึ่งร้อยล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคที่ร่วมช้อปปิ้งด้วย จากกิจกรรมที่จัดขึ้นเพียงแค่วันเดียวกลับกลายเป็นมหกรรมประจำปีที่ยาวนานถึงหนึ่งเดือน ครั้งนี้ ออนไลน์ เฟสติวัล ยังคงเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยในช่วงโค้งสุดท้ายที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 12.12 นี้ จะส่งท้ายงานมหกรรมได้อย่างน่าตื่นเต้นที่สุดเหมือนวันแรกของมหกรรมที่ลาซาด้าได้ทุบสถิติการซื้อขายผ่านเว็บไซด์ และมีมูลค่าซื้อขายสินค้ารวมถึง 4,000 ล้านบาท โดยคิดเป็นอัตราการเติบโตต่อปีถึง 171%

นายแม็กซิมิเลี่ยน บิทเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารใหญ่ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “เราได้ทุบสถิติตั้งแต่วันแรกของออนไลน์ เฟสติวัล รู้สึกตื่นเต้นที่จะทำให้ 12.12 ยิ่งใหญ่กว่าและน่าจดจำที่สุดสำหรับมหกรรมนี้ ลาซาด้าได้ปฏิวัติการช้อปปิ้งออนไลน์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยมหกรรมการช้อปปิ้งที่ดึงดูดผู้บริโภคให้เข้ามาช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น และมอบการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวกสบายในการค้นหาสินค้าให้ได้มากที่สุดในราคาที่ดีที่สุด”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*