เสี่ยวมี่เปิด Authorized Mi Store แห่งที่ 2 พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 5A

เสี่ยวมี่ บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเปิดร้านค้าปลีกอย่างเป็นทางการ หรือออโตไรซ์ด มี่ สโตร์ (Authorized Mi Store) แห่งที่ 2 ในประเทศไทยที่ซีคอน บางแค กรุงเทพฯ พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 5A (เรดมี่ โน้ต  5เอ) สานต่อความมุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย

Mi store_2

Redmi Note 5A ซึ่งตั้งราคาไว้เพียง 4,290 บาท อัดแน่นด้วยคุณสมบัติครบครัน ไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผล Snapdragon™ 425 แบบ 4 แกน จาก Qualcomm® แรมขนาด 2GB และหน่วยความจำ 16GB พร้อมช่องใส่ microSD การ์ด เพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุด 128GB  และช่องใส่ซิมนาโนการ์ด 2 ช่อง ซึ่งใช้งานได้พร้อมกัน 2 เบอร์

Mi store_3

Redmi Note 5A โดดเด่นทั้งด้านคุณสมบัติการใช้งานและด้านดีไซน์เรียบแต่หรู ด้วยหน้าจอกว้าง 5.5 นิ้ว น้ำหนักเพียง 150 กรัม ซึ่งผลิตอย่างปราณีตให้สัมผัสเสมือนตัวเครื่องด้านหลังทำมาจากโลหะโดยไม่เพิ่มน้ำหนัก เพิ่มความสวยงามด้วยลายเส้นบนล่างด้านหลังตัวเครื่อง

Opening Mi Store_6

จอเครื่องทำจากกระจก Corning® Gorilla® ให้ภาพคมชัดระดับ HD กล้องหลังความละเอียด 13MP ค่าขนาดรูรับแสง ƒ/2.0 เพื่อภาพสวยคมชัด เพิ่มลูกเล่นด้วยฟีเจอร์และฟิลเตอร์ที่มาพร้อมตัวเครื่อง ช่วยสร้างความโดดเด่นและเอกลักษณ์ให้กับภาพ

Mi store_4

พบกับ Authorized Mi Store ที่ซีคอน บางแค

เสี่ยวมี่ ร่วมกับหจก. แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่นเดินหน้าเปิดตัว Authorized Mi Store แห่งที่ 2  ในประเทศไทยที่ซีคอน บางแค ซึ่งเสี่ยวมี่เปิดร้านค้าปลีกลักษณะนี้ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของเสี่ยวมี่อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ การเดินหน้าเปิดร้าน Authorized Mi Store แห่งที่ 2 ไม่นานหลังจากที่เปิดร้านแรกไปเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการแสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานในประเทศไทย

Opening Mi Store_4

นอกจาก Redmi Note 5A แล้ว Authorized Mi Store ทั้ง 2 แห่ง ได้แก่ ซีคอนบางแค และอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ยังมีสินค้าอื่นๆ ของเสี่ยวมี่ อาทิ สายรัดข้อมืออัจฉริยะ  Mi Band 2 หูฟัง Mi In-Ear ลำโพงบลูทูธ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ Redmi Note 5A ยังจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่ลาซาด้าเพียงแห่งเดียวเท่านั้น

Opening Mi Store_5

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้าน Authorized Mi Store สาขาซีคอนบางแค ทางร้านได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเอาใจลูกค้าและบรรดามี่แฟน อาทิ โปรโมชั่นพิเศษ การจับรางวัล เกมต่างๆ และลานกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ทั้งนี้ร้าน Authorized Mi Store สาขาซีคอนบางแค ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 นี้คาดว่าจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถสัมผัสกับสินค้าต่างๆ ของเสี่ยวมี่ได้ง่ายยิ่งขึ้น

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*