โซนี่เปิดตัว XZ Premium สีใหม่ล่าสุด “Rosso” รุ่น Limited Edition 100 เครื่องแรกในเมืองไทย

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอบสนองเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ Xperia XZ Premium สมาร์ทโฟนเรือธงสุดพรีเมี่ยมแห่งปีที่มียอดจำหน่ายพุ่งต่อเนื่อง นำเสนอสีใหม่ล่าสุด “Rosso” รุ่น Limited Edition โดยจัดจำหน่าย 100 เครื่องแรกในประเทศไทย เพื่อให้ชาวอารยธรรมได้เพลิดเพลินกับนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอ 4K HDR รุ่นแรกของโลกที่ให้สีสันสดใสพร้อมรายละเอียดที่คมชัดสมจริงมากที่สุด พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงสุดล้ำจากโซนี่ที่อัดสเปกให้มาแบบจุใจ โดย Xperia XZ Premium สี “Rosso” มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8.0 Oreo รุ่นใหม่ล่าสุด และการอัพเกรดระบบการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบในเครื่องเดียว จัดเต็มกับฟังก์ชั่นการถ่ายภาพใหม่อีกมากมายได้แก่

  • 3D Creator – นวัตกรรมการถ่ายภาพแบบสแกน 3 มิติในสมาร์ทโฟนครั้งแรกของโลก ซึ่งโซนี่เปิดตัวในรุ่น XperiaTM XZ1 และ XZ1 Compact โดยสามารถเลือกโหมดสแกนภาพ 3 มิติคุณภาพสูงได้ทั้ง ศีรษะ ใบหน้า อาหาร และรูปทรงอิสระ ให้คุณสร้างอวตารของตัวเองได้ง่าย ๆ ในเวลาเพียง 60 วินาที เพื่อแชร์ความสนุกบนโลกโซเชียลกับเพื่อน ๆ หรือนำไปปริ้นท์ด้วยเครื่องปริ้นท์ 3 มิติ เพื่อสร้างออพเจ็คต์เก๋ ๆ ไม่ซ้ำใครในสไตล์ของคุณเอง
  • Autofocus burst – ระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติแบบต่อเนื่อง เพียงแค่กดชัตเตอร์ค้างก็สามารถถ่ายภาพรัวได้สูงสุด 100  ภาพ พร้อมมอบความคมชัดสมจริงทุกรายละเอียด ด้วยภาพถ่ายคุณภาพสูง
  • Predictive Capture (smile) – ระบบตรวจจับรอยยิ้มรุ่นใหม่ ที่ช่วยจดจำและบันทึกภาพก่อนการเคลื่อนไหว โดยระบบจะเริ่มเก็บภาพตั้งแต่ 1 วินาทีก่อนที่จะกดปุ่มชัตเตอร์ เพื่อให้คุณสามารถเลือกภาพที่ดีที่สุดและไม่พลาดทุกช็อตในทุกสถานการณ์

XZ Premium Rosso_feature

Xperia XZ Premium “Rosso” ยังมอบความสมบูรณ์แบบด้วยกล้อง Motion Eye™ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ Super Slow Motion 960 เฟรมต่อวินาทีและระบบกันสั่นแบบ 5 แกนขั้นสุดยอดจากโซนี่

XZ Premium Rosso_Layflat

สมาร์ทโฟน Xperia XZ Premium “Rosso” เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โซนี่สโตร์และศูนย์ผู้แทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าโซนี่ โทร. 0-2715-6100 และติดตามข่าวสารล่าสุดได้ทางเว็บไซต์ www.sony.co.th

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*