โอไบค์ รุกภาคใต้เปิดบริการให้ชาวภูเก็ตได้ลองใช้งานจริงฟรีตลอดตุลาคมนี้

โอไบค์ (oBike)  ผู้ให้บริการจักรยานอัจฉริยะ ไร้สถานีจอดเจ้าเเรกของโลก จับมือคู่กับบริษัท PKCD เพื่อนำการให้บริการจักรยานสาธารณะระดับโลกมาที่จังหวัดภูเก็ตอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อโครงการ “ปั่น เปลี่ยน เมือง” การเปิดให้ชาวภูเก็ตได้ลองใช้งานจริงเกิดนั้นขึ้นในงาน “Phuket Car Free Day 2017”

Puket1_1

ซึ่งเป็นกาสนับสนุนทุกๆ คนหยุดใช้รถยนต์เป็นพาหนะ 1 วัน เพื่อหันมาปั่นจักรยานกันให้มากขึ้น เเละเพื่อให้ทุกๆ คนได้เปิดใจ เเละ ได้หันมาลองใช้จักรยานในชีวิตประจำวัน เริ่มการใช้ชีวิตแบบโมเดิร์นไลฟ์ที่เป็น ไลฟ์สไตล์ นำสมัย ดีต่อสุขภาพ เเละประหยัดพลังงานให้กับชาวภูเก็ตทุกๆ คน ไม่ให้น้อยหน้าจังหวัดอื่นๆ ในประเทศไทย อีกทั้งยังช่วยลดความหนาเเน่นของการจราจรและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมเเนวคิด smart city ตามนโยบายประเทศไทย 4.0

ภาพภูเก็ต

ตั้งเเต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป จักรยานอัจฉริยะของโอไบค์กว่า 1,000 คัน จะถูกนำมาเปิดให้บริการให้ชาวภูเก็ตทุกๆ คน ได้ใช้งานกันเเบบฟรีๆ ในตลอด 1 เดือนเเรก โดยจักรยานทั้งหมด เป็นรุ่นพิเศษเเบบมีเกียร์ ลดน้ำหนังลงจากรุ่น  standard เเละมี Smartlock GPS ฝังอยู่ในตัวจักรยานทุกๆ คัน ส่งเสริมการท่องเที่ยว ย่านเมืองเก่าและบริเวณโดยรอบที่ประชาชนและนักท่องเที่ยวจะได้ความสะดวกเเละความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*