แบรนด์ “โอชา” ผุด” หมูป๋อง” หรือ หมูหยองอัดกระป๋อง เจ้าแรกของประเทศไทย วางโพสิชันนิ่งเน้นสะดวก ไร้สารกันเสียและผงชูรส ดีต่อสุขภาพ มุ่งเจาะทุกกลุ่มอายุ

นายพยงค์ แซ่ลิ้ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.วาย.ฟู้ด จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์แปรรูปสัตว์ภายใต้แบรนด์ “โอชา” เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจแปรรูปจากสัตว์จำหน่าย อาทิ ไส้กรอก  ไส้กรอกอิสาน หมูหยอง และกลุ่มผลิตภัณฑ์ของฝากระยะเวลากว่า 30 ปี  ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารที่ได้รับความนิยมนั่นคือ หมูหยองอัด กระป๋อง ได้รับรางวัล OTOP  5 ปีซ้อน

นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้เก็บได้อย่างยาวนาน ปลอดภัย คุณค่าอาหารคงอยู่ ไม่มีสารกันเสีย กันบูด ปลอดภัย จุดเริ่มต้นได้เล็งด้านโอกาสการขายหมูหยองเป็นที่นิยมกันมาก โดยหมูหยองมีคุณค่าทางอาหารสูง ปราศจากไขมัน ไม่มีสารกันบูดและผงชูรส และเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายครอบคลุม อาทิ  เด็กเล็ก เด็กโต หนุ่มสาว คนรักสุขภาพ นักกีฬา คนชรา คนป่วย หรือแม้กระทั่งพระภิกษุ สามเณร อายุตั้งแต่ 2 ขวบจนถึง 80 ปี โดยเป็นสินค้าตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ในบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

image_1

กรรมการผู้จัดการ กล่าวต่อไปว่า “ ดังนั้นหมูหยองอัดกระป๋อง หรือ “หมูป๋อง” ของแบรนด์ “โอชา” จึงเป็นที่นิยมโดยเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่ใส่ใจการบรรจุภัณฑ์ ใส่ใจลูกค้า ดีไซน์กระป๋องให้มีขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการพกพา เก็บง่าย สะดวก อร่อยได้ทุกที่ ทุกเวลา ปริมาณบรรจุ 30 กรัม ได้รับรองมาตรฐานด้านอาหาร  อย. เลขที่ 11-2-00342-1-0001 ซึ่งภายใต้สโลแกน หยองกรอบ หยองอร่อย หมูหยองต้องโอชา

อีกทั้งความหลากหลายของหมูหยองอัดกระป๋องสามารถนำไปดัดแปลงกับเมนูต่างๆ ได้อย่างครบถ้วนพร้อมเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดี  ได้แก่ ทานกับโจ๊กหรือข้าวต้ม , โรยบนข้าวอบสับปะรด ,ส่วนประกอบในกลุ่มเบเกอรี่ ,ทานคู่ข้าวผัดกุ้ง,ทานคู่ส้มตำ ,ทานคู่ข้าวคลุกกะปิ,ใส่เป็นไส้ในเครป , ส่วนประกอบข้าวตัง , ใส่ไส้ในแซนวิชด์ , กับแกล้มเมื่อสังสรรค์ในโอกาสพิเศษที่มีแอลกอฮอล์ และเป็นอาหารว่างต่างๆ  เป็นต้น

image_2

อย่างไรก็ตามสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แบบ Gift Set  12 กระป๋องเพื่อไปจำหน่ายในราคาพิเศษ  หรือจะซื้อเป็นของฝาก รับประทานเองก็เก๋ไก๋สุขภาพดีดี๊ สนใจสอบถามราคาและสั่งซื้อ เบอร์โทรศัพท์ 02-709-1190-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*