ออปโป้ ฉลองสาขาที่ 100 ในไทย อย่างยิ่งใหญ่ พร้อม ทอย-ปฐมพงศ์ ตัวแทนจากออปโป้แฟมิลี่ร่วมแสดงความยินดี

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ได้เปิดตัวแบรนด์ช็อปออปโป้สาขาที่ 100 ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ท่าพระ นำโดยคุณ ชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) คุณหลิว หย่ง ซาน ผู้บริหารฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) และคุณเควิน ผู้จัดการฝ่ายแบรนด์ช็อป (ที่ 4 จากซ้าย) โดยมี คุณยงยุทธ ป่าณะดิษ ผู้จัดการฝ่ายบริหารศูนย์การค้าเดอะมอลล์ท่าพระ (ซ้าย) และตัวแทนจากออปโป้แฟมิลี่ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี (ขวา) ร่วมแสดงความยินดี

ทอย ปฐมพงศ์

ทอย ปฐมพงศ์และแฟนคลับ

โดยภายในงาน ทอย-ปฐมพงศ์ ได้ร่วมร้องเพลงและเล่นเกมส์กับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง เรียกทั้งเสียงกรี๊ดและรอยยิ้ม มอบความสุขให้กับแฟนๆ ได้อย่างเต็มเปี่ยม ทอย-ปฐมพงศ์ยังกล่าวอีกว่า ‘วันนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับออปโป้ ครอบครัวออปโป้เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก’ และหนุ่มทอยยังอ้อนให้แฟนๆ มาเป็นสมาชิกครอบครัวออปโป้กันเยอะๆ อีกด้วย

ทีมผู้บริหารและทอย2

คุณ ชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) กล่าวว่า ‘เป็นเวลากว่าเก้าปีที่ออปโป้ประเทศไทยมุ่งพัฒนานวัตกรรมสมาร์ทโฟน เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งขณะนี้ออปโป้ก็ได้อำนวยความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้า โดยการขยายและกระจายสาขาแบรนด์ช้อปจนครบ 100 สาขาทั่วประเทศแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการฉลองครบรอบ 9 ปี และในอนาคตเราก็จะยังมีแผนที่จะขยายสาขาต่อไปเรื่อยๆ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคอย่างแน่นอน”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*