โซนี่ จัดโปรดีต่อใจ! ขนทัพสุดยอดสมาร์ทโฟนและแกตเจ็ต ลดกระหน่ำในงาน Thailand Mobile Expo 2017

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมของแถมสุดคุ้ม ดีต่อใจ! ในงาน Thailand Mobile Expo 2017” ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธโซนี่บริเวณ Plenary Hall

พบกับสินค้าไฮไลท์มากมาย นำทัพโดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Xperia XZ1 ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีการสแกนภาพ มิติแบบเรียลไทม์ (3D Creator) และครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงระดับโลกจากโซนี่ โดยวางจำหน่ายครั้งแรกในเมืองไทยที่งานนี้ในราคา 22,990 บาท พร้อมรับฟรี! หูฟังบลูทูธ รุ่น SBH55 มูลค่า 2,990 บาท พิเศษสุด! เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโซนี่ทุกรุ่น รับสิทธิ์ดูซีรี่ส์บน HOOQ นานสูงสุด 3 เดือน ฟรี! พร้อมรับของแถมและสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับสาวกไอทีโดยเฉพาะ

 Print

นอกจากนี้ โซนี่ยังนำเสนอสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี Xperia XZ Premium ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีหน้าจอ 4K HDR ขนาด 5.5 นิ้ว และกล้อง Motion Eye พร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายวีดีโอ Super Slow Motion ที่ทุกคนกล่าวขวัญ และ Xperia XAUltra สมาร์ทโฟนสุดคุ้มกับสเปกจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูงในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ พร้อมของแถมอุปกรณ์เสริมระดับไฮเอนด์อีกมากมายจุใจ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้สุดเท่ กระเป๋าสะพายสุดชิค เคสมือถือระดับพรีเมี่ยม ฟิล์มกันรอย ฯลฯ และสินค้าไอทีราคาโปรโมชั่นที่คอไอทีพลาดไม่ได้ ณ บูธโซนี่ในงานนี้เท่านั้น

Print

พบสินค้าในกลุ่มเครื่องเสียงพกพาพร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ

  • Extra Bass ลำโพงไร้สายรุ่นล่าสุดที่สามารถเชื่อมต่อกับลำโพงได้มากถึง 10 เครื่อง พร้อมโชว์แสงไฟเสมือนในคอนเสิร์ตสำหรับหนุ่มสาวที่ชอบปาร์ตี้โดยเฉพาะ
  • พิเศษ !!! เมื่อซื้อลำโพงรุ่น XB40, XB30, XB20 และ HG1 รับฟรีทันที! เคสลำโพงสุดเท่
  • หูฟังไร้สายรุ่น MDR-1000X ลดสูงสุด 3,000 บาท โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนที่ยอดเยี่ยม และหูฟัง h.ear รุ่น 100ABN และ100AAP มีราคาพิเศษ พร้อมรับฟรีกล่องหูฟังสีสันสดใสมูลค่า 990 บาท
  • เอาใจคนรักการออกกำลังกายด้วย Sports Walkman รุ่น NW-WS623 ราคาโปรโมชั่น ที่มีเทคโนโลยีบลูทูธ NFC และกันน้ำ พร้อมกระบอกน้ำวอล์คแมน รุ่น Limited Edition  และรุ่น NW-WS413 จำหน่ายราคาพิเศษเพียง 2,990 บาท เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าโซนี่ โทรศัพท์ 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์  www.sony.co.th

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*