ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด รับส่วนลดมากมาย ที่ 5 ห้องอาหารสุดหรู ในโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

ประสบการณ์ความอร่อยกับอาหารมื้อพิเศษ เป็นอีกหนึ่งความใส่ใจในไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ซึ่ง เอไอเอส เซเรเนด คัดสรรมาให้ลูกค้าคนพิเศษได้อิ่มอร่อยสุดคุ้มในเวลาเดียวกัน

ล่าสุด เอไอเอส โดย นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ จับมือ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดอันดับหนึ่งของโลก ในปี 2017 โดย มร.เกร็ก ลิดเดล  ผู้จัดการทั่วไป จัดแคมเปญ “AIS Serenade The Ultimate Dining : Mandarin Oriental” มอบที่สุดของสิทธิพิเศษด้านความอร่อย กับอาหารสุดหรูระดับ 5 ดาว จากโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ให้ลูกค้า Serenade Gold และ Platinum

 

170914_Pic_AIS Serenade The Ultimate Dining Mandarin Oriental_02

 

ไม่ว่าจะเป็น สิทธิพิเศษส่วนลดในราคา มา 4 จ่าย 3 เมื่อทานบุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหารสุดหรู ได้แก่ ห้องอาหาร The China House (เดอะ ไชน่า เฮ้าส์) และ Sala Rim Naam (ศาลาริมน้ำ) พิเศษ! สำหรับลูกค้า Serenade Platinum สามารถรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ Author’s Lounge (ออเทอร์ส เลานจ์), ห้องอาหาร Lord Jim’s (ลอร์ด จิมส์) และ BBQ Riverside Terrace (บาบีคิว ริเวอร์ไซด์ เทอเรซ) ด้วย ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 60

นอกจากนี้ ยังมี สิทธิพิเศษเหนือระดับที่ร้านแมนดาริน ช็อป ทั้งรับส่วนลดถึง 10% เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านแมนดาริน ช็อป (สาขาที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 60 และรับฟรี เมนูพิเศษ Mini Sandwich หรือ Afternoon Tea Set เมื่อสั่งชา La Grande Dame  ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 60
ลูกค้าเซเรเนดดูรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามความพิเศษอีกมากมาย ที่เอไอเอสเตรียมคัดสรรให้ลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ ที่ AIS Privilege Line Official และ www.ais.co.th/serenade

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*