ดีแทคจับมือ Apple เพื่อให้คุณส่งความคิดถึงหาคนที่รักได้ไม่มีวันหมด

ในปี 2560 นี้แบรนด์ยักษ์ใหญ่เครือข่ายอันดับหนึ่งทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น T-mobile หรือ Verizon ต่างก็มีแคมเปญร่วมกับApple อย่างต่อเนื่อง โดยในประเทศไทยเองนั้น Apple และ ดีแทค ก็ได้ร่วมมือกันเพื่อสรรสร้างแคมเปญโฆษณา iPhone 7 สมาร์ทโฟนสุดคูล ที่มาพร้อมกับสุดยอดแพ็กเกจ Go NO LIMIT ที่ให้คุณใช้เน็ตได้ไม่มีอั้น ไม่มีลิมิต ใช้งานได้ยาวตลอดทั้งเดือนโดยไม่ลดสปีด เริ่มต้นเพียง 499 บาท ที่เน้นโซเชียล ยูทูบหรือเลือกความเร็วอินเทอร์เน็ตระดับสูงสุดเล่นได้ทุกอย่างแบบไม่อั้น พร้อมรับส่วนลด iPhone 7 สูงสุด14,500 บาท

ถือได้ว่าดีแทค เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือรายเดียวในไทยเท่านั้น ที่ให้คุณใช้อินเทอร์เน็ตได้เร็วเต็มสปีด และไม่ลดความเร็ว ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง แชท หรือ วิดีโอคอล ก็ใช้งานได้ตลอดเวลา

โดยหนังโฆษณาชุดใหม่จากดีแทค ที่ว่าด้วยคอนเซ็ปต์ “ความคิดถึงแบบไม่มีลิมิต” ที่พยายามดึงเอาอินไซด์ของผู้บริโภคในสังคมปัจจุบันที่ส่วนใหญ่แล้วต้องใช้ชีวิตแยกห่างจากคนที่เรารัก แต่ทุกคนก็อยากที่จะใช้เวลากับคนที่เรารักให้ได้มากที่สุด

โดยโฆษณาชุดนี้ได้หยิบยกเอาเรื่องราวของคู่รักมาถ่ายทอดความรู้สึก ซึ่งในยุคนี้ สมาร์ทโฟนกลายมาเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเชื่อมต่อความสัมพันธ์ ส่งความคิดถึงได้ทุกที ทุกเวลาแบบไม่มีลิมิต ยิ่งด้วย แพ็กเกจ Go NO LIMIT ทำให้เราใช้อินเทอร์เน็ตได้แบบไม่มีหยุด ไม่ลดความเร็ว ดังนั้นไม่ว่าจะวันไหน เวลาไหนคุณก็สามารถส่งความคิดถึงหากันได้ตลอดเวลา

ใครอยากมีเน็ตใช้ได้แบบไม่อั้น ไม่ลดสปีด แค่สมัคร แพ็กเกจ Go โนลิมิต เริ่มต้นเพียง 499 บาท หรือคุณสามารถเลือกความเร็วอินเทอร์เน็ตได้ไม่อั้นได้ตามการใช้งาน และโทรฟรีเบอร์ดีแทคตลอด 24 ชม. พร้อมรับส่วนลด iPhone 7 สูงสุด 14,500 บาท ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

ดูเพิ่มเติม http://www.dtac.co.th/iphone-7/#Tab3

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*