HTC U11 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมนวัตกรรมสั่งการด้วยการบีบ พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

เอชทีซี ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง HTC U11 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีสั่งการด้วยการบีบเป็นครั้งแรกของวงการ พร้อมดีไซน์ที่สวยสะดุดตา และระบบเสียงแบบอัจฉริยะ กล้องคุณภาพเยี่ยม และเทคโนโลยีผู้ช่วยส่วนตัวอันชาญฉลาด พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านเอไอเอส และเอไอเอสออนไลน์สโตร์

HTC U11 สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความเป็นคุณในทุกๆ ด้าน ด้วยวัสดุระดับพรีเมียมและฟีเจอร์ที่ก้าวล้ำที่สุดของวงการ เพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานขั้นสูง ซึ่งประกอบด้วย

  • HTC Edge Sense นวัตกรรมของการสั่งการมือถือด้วยการบีบ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เพียงใช้ฝ่ามือบีบเครื่องก็สามารถเปิดดูภาพถ่าย เปิดเฟซบุ๊ค หรือเปิดแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานบ่อยๆ ได้ทันที อีกทั้งยังตั้งค่าคำสั่งและรูปแบบในการบีบได้อย่างหลากหลาย
  • พื้นผิวที่สวยแวววาวดุจผิวน้ำ หรือ Liquid Surface ซึ่งใช้กระจกซึ่งผ่านการผลิตโดยเคลือบแร่ธาตุเป็นชั้นๆ หรือ Optical Spectrum Hybrid Deposition ทำให้พื้นผิวมีความแวววาวเป็นพิเศษและมีสีสันที่สวยสะดุดตาไม่เหมือนใคร
  • HTC USonic มาพร้อมเทคโนโลยี HTC USonic รุ่นล่าสุด โดยในตัวหูฟังได้ติดตั้งไมโครโฟนโซนิคขนาดจิ๋วเพื่อวัดระดับการสะท้อนของเสียงในชั้นหูทั้งสองข้าง จากนั้นจึงวิเคราะห์และปรับโทนเสียงที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุด รวมทั้งรองรับการเชื่อมต่อผ่าน USB-C นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนภายนอกแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancellation) อีกด้วย
  • กล้องคุณภาพสูง HTC U11 ได้รับการจัดอันดับจากเว็บไซต์อิสระให้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีกล้องที่ดีที่สุดของวงการในปัจจุบันกล้องของ HTC U11 มาพร้อมระบบกันสั่นแบบหลายแกน และระบบโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็ว คุณจึงสามารถถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วและคมชัด รวมทั้งถ่ายวีดีโอได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เอชทีซียังพัฒนากล้องภาพนิ่งและวีดีโอให้มีรูรับแสงในหลายระดับมากขึ้น พร้อมเทคโนโลยี HDR Boost ที่ไม่ทำให้เครื่องหน่วง และสามารถปรับไวท์บาลานซ์ได้ดียิ่งขึ้น ลดการเกิดจุดในภาพ และช่วยคงรายละเอียดของภาพให้ใกล้เคียงกับต้นฉบับได้อย่างยอดเยี่ยม
  • HTC Sense Companion และ Google Assistant เทคโนโลยีผู้ช่วยส่วนตัวอันชาญฉลาด โดย HTC Sense Companion ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยสามารถเรียนรู้การใช้งานของคุณอย่างต่อเนื่องและปรับตัวตามเพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับคุณในทุกๆ วัน  และ HTC U11 ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด จึงมี Google Assistant ซึ่งใช้ระบบค้นหาและบริการต่างๆ ของกูเกิลเพื่อหาแผนที่และเส้นทาง หาข้อมูล ช่วยจัดการงานต่างๆ และวางแผนกิจกรรมในแต่ละวัน รวมทั้งเข้าถึงสื่อความบันเทิงได้มากมาย

HTC U11 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในราคา 25,990 บาท หรือในราคา 19,990 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็คเกจพิเศษจากเอไอเอส โดยจะทยอยวางจำหน่ายในสีน้ำเงินแซฟไฟร์ และสีเงินอเมซิ่ง ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับแพ็คเกจพิเศษจากเอไอเอสและการวางจำหน่าย ได้ที่ร้านเอไอเอส1 และเอไอเอสออนไลน์สโตร์ store.ais.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของ HTC U11 เข้าชมได้ที่ htc.com/th/

หมายเหตุ:

  1. สาขาแฟล็กชิพ เซ็นทรัลเวิลด์,แฟล็กชิพ เซ็นทรัล เอมบาสซี, เซเรเนด สยามพารากอนเซเรเนด พาราไดซ์ พาร์คสยามพารากอนเอ็มควอเทียร์เมกะบางนาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตเอ็มบีเคซีคอนสแควร์แฟชั่น ไอส์แลนด์เซ็นทรัล ซิตี้ บางนาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าเซ็นทรัล พระราม 3เซ็นทรัล พระราม 2เซ็นทรัล พระราม 9เซ็นทรัล ลาดพร้าวเดอะมอลล์ บางกะปิเดอะมอลล์ บางแค
  2. Based on DxOMark ratings:dxomark.com/Mobiles.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*