CALL OF DUTY: MODERN WARFARE REMASTERED เกมที่หลายคนรอคอยวางจำหน่ายแล้ว!!!

Activision ประกาศว่าเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ได้วางวางจำหน่ายแล้วในวันอังคารที่ 27 มิถุนายน สำหรับผู้เล่นด้วยเครื่อง PlayStation 4 ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายและสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง PlayStation Network ซึ่งภายในเกมประกอบไปด้วยระบบแคมเปญเต็มรูปแบบ และระบบการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนที่รองรับผู้เล่น 16 คนที่เหล่าแฟนๆ ต่างรู้จักกันดีและเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากจาก Call of Duty 4: Modern Warfare และยังมาพร้อมภาพความละเอียดสูงที่น่าตื่นตาตื่นใจ

Brian Raffel หัวหน้าสตูดิโอบริษัท Raven Software กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้นำเสนอเกมที่สุดยอดนี้ ซึ่งเป็นเกมหนึ่งที่สุดยอดในใจเรา มานำเสนอสู่ผู้เล่นรุ่นใหม่ๆในภาค Modern Warfare Remastered นี้ เราได้ถ่ายทอดประสบการณ์การเล่นในระบบแคมเปญรูปแบบต่างๆ และระบบผู้เล่นหลายคนในภาพความละเอียดสูง และระบบเสียงแบบต้นฉบับ ซึ่งทีมงานให้ความสำคัญกับการพัฒนาในทุกด้าน ทุกรายละเอียดสำคัญหมด”

การเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered นี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ล่าสุดคือ Call of Duty “Days of Summer.” ซึ่งมีระยะเวลา 5 สัปดาห์ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน พร้อมของรางวัลภายในเกม กิจกรรม XP และเพลงใหม่ๆ จากเกมต่างๆ อีกด้วย รวมไปถึงแผนที่ในธีมฤดูร้อนสำหรับภาค Modern Warfare Remastered ที่พร้อมให้เล่นได้ตลอดช่วงเวลากิจกรรม และอื่นๆ อีกมากมาย

เกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered พัฒนาความละเอียดทั้งในส่วนของภาพ และเนื้อหา ปรับปรุงในส่วนของแอนิเมชั่น ระบบเสียงมาสเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะทำให้เหล่าแฟนๆ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งในแคมเปญที่เป็นเอกลักษณ์ที่พวกเขาจะต้องถูกส่งไปปฎิบัติการทั่วโลกพร้อมกับหัวหน้าทีม Price, Gaz และ Soap เพื่อปฏิบัติภารกิจที่แฟนๆ ของเกมรู้จักเป็นอย่างดีจากภาคต้นฉบับ อาทิ “All Ghillied Up,” “Charlie Don’t Surf,” และ “Crew Expendable.” ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ในโหมดออนไลน์ผู้เล่นหลายคนที่จะทำให้ Call of Duty แตกต่างออกไป เช่น การ Killstreaks, XP, ระบบชื่อเสียง และอื่นๆ รวมไปถึงการต่อสู้แบบตัวต่อตัวในแผนที่ที่แฟนๆชื่นชอบจากโหมดผู้เล่นหลายคนแบบต้นฉบับ ซึ่งประกอบไปด้วย “Crash”, “Backlot” และ “Crossfire”

Call of Duty: Modern Warfare Remastered จำหน่ายในราคา 1,490  บาท (แผ่นบลูเรย์) และราคา 1,290 บาท (ดิจิทัล) ซึ่งไม่รวม Modern Warfare Remastered Variety Map Pack

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.callofduty.com และเหล่าแฟนๆ ยังสามารถติดตามได้ผ่านทาง @CallofDuty บน Twitter,Instagram และ Facebook

ดูสินค้า PlayStation 4 เพิ่มเติมคลิกที่นี่!!!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*