เปิดตัว ‘โลจิเทค 2017 ดูเดิล คอลเลคชั่น’ เมาส์ใหม่ล่าสุด สร้างสรรค์จินตนาการ ปลุกความเป็นเด็กในตัวคุณ

โลจิเทค ชวนคุณสู่ความคิดสร้างสรรค์และฝันอันยิ่งใหญ่บนโต๊ะทำงานด้วยการเปิดตัว ‘โลจิเทค 2017 ดูเดิล คอลเลคชั่น’ จากแรงบันดาลใจของการออกแบบที่เพ้อฝันถึงโลกในจินตนาการ เมาส์ดูเดิล คอลเลคชั่นได้ผสมผสานเรื่องเล่าในนิทานให้ปรากฎเป็นภาพชัดเจน ด้วยตัวการ์ตูน รูปแบบ และสัญลักษณ์ที่วาดด้วยมืออย่างประณีต ชุดคอลเลคชั่นของเมาส์โลจิเทคในปีนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีทัศนคติร่าเริงมีความสดใสในใจเหมือนเด็ก และมีจิตวิญญาณที่เป็นธรรมชาติและเต็มเปี่ยมด้วยจินตนาการ

ชุดเมาส์ในคอลเลคชั่น ดูเดิล  – จากลวดลายหลอดไฟฟ้าสู่ลายการ์ตูนสนีคเกอร์เฮด สเกตเบอร์เกอร์ หรือทริปเปิ้ล สกู๊ป นำคุณสัมผัสตัวการ์ตูนแสนน่ารักที่ชวนให้นึกถึงถึงเมาส์ไร้สายโลจิเทค เอ็ม 238

“ในปีนี้ ฝันของคุณจะกลายเป็นจริง” นางสาวศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โลจิเทค  กล่าว “เมาส์ 2017 ดูเดิล คอลเลคชั่นถูกออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนช่วงเวลาในแต่ละวันของคุณไปสู่ความบันเทิง เราได้นำเอาฝันกลางวันสุดสร้างสรรค์มาออกแบบให้เป็นตัวการ์ตูนที่วาดด้วยมือได้อย่างโดดเด่น และด้วยรูปแบบที่ชัดเจนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจไม่ว่าจะเป็นงานไหน ๆ ที่คุณทำ”

เมาส์ 2017 ดูเดิล คอลเลคชั่น ใช้งานได้ยาวนาน 12 เดือน ด้วยแบตเตอรี่เพียง 1 ก้อน การชี้บอกตำแหน่งทำได้อย่างราบรื่นผ่านหน้าเว็บหรือเอกสารด้วยล้อเลื่อนที่เคลื่อนไหวได้สบายๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานบนวินโดว์ แมคโอเอส โครมโอเอส หรือลีนุกซ์ ตัวรับยูเอสบีขนาดนาโนที่ช่วยให้การทำงานด้วยเมาส์ไร้สายไกลได้ถึง 10 เมตร

ราคาและการจัดจำหน่าย

เมาส์ชุด 2017 ดูเดิล คอลเล็คชั่น คาดพร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม ในราคาขายปลีกที่ 699 บาท ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์โลจิเทค บริษัท www.logitech.com และ  เฟซบุ๊ก : LogitechThaiFan

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*