โลจิเทคจับมือนักเล่นเกมอีสปอร์ตระดับท็อป ร่วมออกแบบคีย์บอร์ดเล่นเกมแบบแมคคานิคัล โลจิเทค จี โปร ใหม่ล่าสุด

โลจิเทค จี ผลิตภัณฑ์ของโลจิเทค (SIX: LOGN) (NASDAQ: LOGI) แนะนำ “คีย์บอร์ดเล่นเกมแบบแมคคานิคัล โลจิเทค จี โปร” ซึ่งเป็นการออกแบบร่วมกับนักแข่งเกมกีฬาออนไลน์ชั้นแนวหน้า คีย์บอร์ดเล่นเกมแบบแมคคานิคัล รุ่น โปร จัดเป็นคีย์บอร์ดแบบไร้ปุ่มตัวเลขที่มีสมรรถนะการใช้งานสูง ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์สำหรับการแข่งขันระดับมืออาชีพ คีย์บอร์ดรุ่นนี้ยังติดตั้งสวิตซ์แมคคานิกโรเมอร์-จี  ซึ่งเป็นคุณลักษณะเฉพาะของโลจิเทคที่ให้ระยะกดปุ่มทำงานที่เร็วกว่าคีย์บอร์ดแมคคานิคัลมาตรฐานถึง 25% การออกแบบสวิตซ์ทั้งหมดยังให้ประสิทธิภาพในเรื่องความเงียบ ระบบสายเคเบิ้ลที่ถอดเก็บได้ ช่วยให้ง่ายต่อการเดินทาง ระบบไฟส่องสว่างแบบอาร์จีบีให้ปรับแต่งได้ และหน่วยความจำที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ด

Low_Resolution-ProTenkeyless_BTY1

ทวีตที่นี่: พบ #คีย์บอร์ดเล่นเกมแบบแมคคานิคัลรุ่นโปรชนิดไร้ปุ่มตัวเลขใหม่ล่าสุดจาก @LogitechG. #PlayToWin #InsideG http://blog.logitech.com/?p=25652

“นักแข่งเกมกีฬาออนไลน์มีความต้องการอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานเฉพาะด้าน” นายยูเจส เดไซ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของโลจิเทค กล่าว “เราให้พวกเขาได้เข้าถึงการดีไซน์ต้นแบบแต่เนิ่นๆ และบ่อยครั้ง ยอมให้พวกเขาวิจารณ์โจมตี ผลลัพธ์ที่ได้คือคีย์บอร์ดเล่นเกมรุ่นโปรที่มาพร้อมสวิตซ์ซึ่งไวต่อการใช้งาน การสร้างคีย์บอร์ดให้ทนทาน และการออกแบบให้ไร้ปุ่มตัวเลขเพื่อให้ง่ายต่อการเดินทาง ซึ่งหากคุณอยากเล่นเพื่อชนะ นี่คือคีย์บอร์ดของคุณ”

Low_Resolution-Pro Tenkeyless FOB BlueGlow JP

“นี่คือคีย์บอร์ดขั้นเทพเนื่องจากมีขนาดเล็ก ทนทาน และไร้ปุ่มตัวเลข ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่บนโต๊ะของผมให้มากขึ้น” เจค สตีวี่ 2 เค ยิป จากทีมคลาวด์ ไนน์ กล่าว “สวิตซ์โรเมอร์-จี ทั้งดูดีและเงียบ และยังให้ความสะดวกสบายแบบสุด ๆ เวลาพิมพ์”

สวิตซ์แบบโรเมอร์-จี

สวิตซ์แมคคานิคัลแบบโรเมอร์-จี ซึ่งเป็นคุณลักษณะเฉพาะของโลจิเทค ถูกสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ให้มีสมรรถนะการใช้งานระดับโปร ให้การตอบสนองและความทนทานที่ได้ทั้งความแม่นยำและความเร็ว ด้วยระยะการกดให้ปุ่มทำงานที่สั้นเพียง 1.5 มิลลิเมตร ทำให้สวิตซ์โรเมอร์-จี มีความเร็วในการใช้งานสูงกว่าสวิตซ์แมคคานิคัลมาตรฐานถึง 25% ทั้งเป็นการออกแบบเพื่อเพิ่มสมรรถนะการใช้งาน

การออกแบบที่กะทัดรัด ทนทาน

คุณลักษณะของคีย์บอร์ดเล่นเกมแบบแมคคานิคัล รุ่นโปร ได้รับการออกแบบให้กะทัดรัดชนิดไร้ปุ่มตัวเลข ซึ่งง่ายต่อการพกพาไปใช้ในเกมการแข่งขัน และเพิ่มพื้นที่บนโต๊ะได้อย่างอิสระสำหรับการเคลื่อนไหวของเมาส์ที่มีความไวต่ำ ด้านหลังคีย์บอร์ดเสริมด้วยแผ่นเหล็กกล้าเพื่อเพิ่มความมั่นคงแข็งแรงในการเล่นเกม

Low_Resolution-Pro Tenkeyless Profile

ระบบสายเคเบิ้ลที่ถอดออกได้

ตัวเชื่อมต่อแบบไมโครยูเอสบีที่ถอดออกได้ เพื่อรับประกันว่า สายเคเบิ้ลตรงหัวต่อจะไม่ขาดเมื่อต้องม้วนเก็บใส่กะเป๋าและเดินทางไปมาในงานต่าง ๆ การออกแบบให้มีลักษณะเป็นสามง่ามซึ่งรองรับตัวเชื่อมต่อข้อมูลได้ง่ายและเชื่อถือได้

ระบบไฟส่องสว่างอาร์จีบีที่ปรับแต่งได้

การเลือกใช้ซอฟต์แวร์โลจิเทคเกมมิ่ง (LGS) ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกแสงไฟของปุ่มคีย์แต่ละคีย์ได้มากกว่า 16.8 ล้านสี และสามารถจัดเก็บรูปแบบของแสงไฟไว้บนหน่วยความจำที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ด เพื่อให้พร้อมใช้ในการแข่งขัน

ราคาและการจัดจำหน่าย

คีย์บอร์ดเล่นเกมแบบกลไก โลจิเทค จี โปร คาดว่าจะพร้อมจำหน่ายในร้านค้าปลีกทั่วโลกเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม 2560 ในราคาขายปลีกที่  4,799 บาท ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชม Logitech.com หรือติดต่อเราได้ที่เฟสบุ๊ค LogitechThaiFan

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*