ฮอนด้า เปิดตัว ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิตของคนเมืองยุคใหม่

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่” ยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคท์ มาพร้อมความหรูหราที่มากยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันยิ่งขึ้น ห้องโดยสารที่กว้างขวาง และพื้นที่ใช้สอยที่รองรับทุกการใช้งาน เพื่อช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ให้ลงตัวกับทุกจังหวะของชีวิตเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Honda Mobilio 02

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนื่องด้วยไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนเมืองยุคใหม่ ที่มักมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลายและไม่หยุดนิ่ง ดังนั้นการมองหารถยนต์คู่ใจสักคันหนึ่ง จะต้องมาพร้อมทั้งความอเนกประสงค์ ดีไซน์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างชัดเจน รวมถึงสมรรถนะด้านอื่นๆ ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตในเมือง

Honda Mobilio 11

ด้วยเหตุนี้ นิยามของยนตรกรรมอเนกประสงค์จึงเปลี่ยนไปจากเดิม จากที่เน้นเพียงแค่ความอเนกประสงค์ ได้เปลี่ยนไปเป็นรถ MUV ที่สะท้อนวิถีการใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง หรือเราอาจนิยามยนตรกรรมประเภทนี้ว่าเป็น Metro Utility Vehicle

ซึ่งเรามั่นใจว่า ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ ที่ได้รับการยกระดับการออกแบบให้หรูหรา พร้อมความสะดวกสบายและมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันมากยิ่งขึ้น จะสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคนกลุ่มเมโทรไลฟ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”

New Mobilio (1)
ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ โดดเด่นและหรูหราด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟหรี่แบบ LED ทั้งยังโดดเด่นด้วยล้อขนาด 15 นิ้วลายใหม่สไตล์สปอร์ต ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย ล้ำสมัยด้วยคอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อการควบคุมที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส อาทิ มาตรวัดเรืองแสงพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID  ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ  ระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ  ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ  และระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อภาพและเสียงผ่าน HDMI เป็นต้น

New Mobilio_60-40 One Motion Tumble Seat
รองรับการใช้งานในทุกรูปแบบด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นที่มีเบาะที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ซึ่งเบาะนั่งแถวที่ 3 สามารถปรับพับราบ และพับแยกแบบ 50:50 หรือพับตลบไปด้านหน้า 2 จังหวะ เพื่อเพิ่มพื้นที่สัมภาระด้านท้าย และรุ่นที่มีเบาะที่นั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ซึ่งเบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถพับแยกแบบ 60:40 พร้อมพับตลบจังหวะเดียว ทั้งยังมาพร้อมถาดรองสัมภาระท้ายรถ และกล่องอเนกประสงค์ใต้เบาะนั่งแถวที่ 2 อีกด้วย

New Mobilio_Engine
ควบคุมทุกการขับขี่ได้ดั่งใจ ปลอดภัยทุกเส้นทาง ด้วยเครื่องยนต์ SOHC  i-VTEC  1.5 ลิตร 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ผสานระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้ Earth Dreams Technology ให้อัตราการประหยัดน้ำมันและตอบสนองทุกการขับขี่อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 นอกจากนี้ ยังติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันยิ่งขึ้น

New Mobilio_S Topview (5 seats)

อาทิ โครงสร้างตัวถังนิรภัย G-Force Control หรือ G-CON ปกป้องห้องโดยสารจากการชนรอบทิศทาง ถุงลมคู่หน้า Dual SRS  ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS)  ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)  และกล้องส่องภาพด้านหลัง เป็นต้น

New Mobilio_Utility
สปอร์ตเร้าใจในทุกมุมมองด้วย ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ รุ่น RS ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตรอบคัน ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Gloss Black โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบมัลติรีเฟล็กเตอร์พร้อมไฟหรี่แบบ LED ไฟตัดหมอกคู่หน้าพร้อมกันชนหน้าแบบสปอร์ต สเกิร์ตข้าง กันชนหลังแบบสปอร์ต พร้อมปลอกท่อไอเสียแบบสเตนเลส สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 15 นิ้วแบบ RS และสัญลักษณ์ RS บนกระจังด้านหน้าและฝากระโปรงท้าย
Honda Mobilio 05

ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น S มาพร้อมเบาะที่นั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ราคา 659,000 บาท รุ่น V มาพร้อมเบาะที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ราคา 699,000 บาท และรุ่น RS มาพร้อมเบาะที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ราคา 763,000 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี โดยมีสีใหม่ คือ สีส้มฟีนิกซ์ (มุก) และอีก 4 สี ได้แก่ สีขาวออร์คิด (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) และสีขาวทาฟเฟต้า

พบกับ ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติม www.honda.co.th/mobilio

หมายเหตุ:       
– อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น
– สำหรับสีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่ม 10,000 บาท
สำหรับสีส้มฟีนิกซ์ (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*