เอไอเอส ร่วมส่งความสุข เที่ยวสงกรานต์สนุก กลับบ้านอุ่นใจ อยู่ที่ไหนก็มีสัญญาณ จัดเต็มความพร้อมเครือข่ายมือถือ และ WiFi ครอบคลุมเป็นอันดับ 1 ของประเทศ

เอไอเอส ร่วมส่งความสุข เทศกาลสงกรานต์ ปี 2560 ให้กับลูกค้าและพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ จัดเต็มคุณภาพเครือข่ายทั้งมือถือ 4.5G, 4G, 3G และ AIS SUPER  WiFi ครอบคลุมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ให้ลูกค้ามั่นใจทุกการติดต่อสื่อสาร ทั้งโทรและเน็ตไม่มีสะดุด สนุกกันได้เต็มที่ ตลอดเส้นทาง ตั้งแต่ช่วงเทศกาลจนถึงวันเดินทางกลับ

  • จัดเต็ม ทีมงานวิศวกรทั้งส่วนกลางและภูมิภาค พร้อมปฏิบัติงานดูแลเครือข่ายตลอด 24 ชม. รวมทั้งพนักงาน Touch point ต่างๆ ทั้ง AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ และ AIS Call Center พร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชม.
  • จัดเต็ม AIS SUPER WiFi ให้บริการ ณ ร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำ Chain Store ที่คนไทยชื่นชอบ อาทิ ร้าน เคเอฟซี, แมคโดนัลด์, คาเฟ่ อเมซอน, สตาร์บัคส์ ฯลฯ ทั้งที่ตั้งอยู่ในสถานีน้ำมัน จุดพักรถทั่วประเทศ รวมถึง สถานีขนส่ง, สนามบิน, สถานีรถไฟ, ท่าเรือ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยว ให้ลูกค้าที่เดินทางท่องเที่ยวหรือกลับบ้านได้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างไม่มีสะดุด
  • จัดเต็ม สิทธิพิเศษส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม ณ ร้านค้าแบรนด์ดัง จากแคมเปญ AIS LIVE 360° อาทิ แมคโดนัลด์ ใช้คะแนน 60 พอยท์ แทนส่วนลด 50 บาท รับชุดอร่อยสุดคุ้มพร้อมโค้ก และ   เฟรนซ์ฟรายส์ขนาดกลาง, ร้านแบล็คแคนยอน ซื้อเครื่องดื่มที่ร่วมรายการเพียง 69 บาท, กาแฟอินทนิล รับเครื่องดื่มฟรี (เอสเพรสโซ่ / ลาเต้เย็น /ชาเย็น / โกโก้เย็น) เพียงใช้ 120 พอยท์ ได้อีกด้วย ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอป My AIS และwww.ais.co.th/privilege
  • จัดเต็ม รถโมบาย และติดตั้งอุปกรณ์เพื่อขยายสัญญาณมือถือเพิ่มเติม ณ จุดที่มีการใช้งานอย่างหนาแน่น เช่น บริเวณสถานีขนส่ง, สนามบิน, สถานีบริการน้ำมัน ฯลฯ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่จัดงานสงกรานต์ทั้งในเขตกรุงเทพและต่างจังหวัด ตั้งแต่ช่วงก่อนเดินทางท่องเที่ยวจนถึงวันเดินทางกลับดูคลิปเพิ่มเติมคลิกที่นี่!!!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*