“Destiny 2: เกมภาคต่อที่โด่งดังที่สุด เปิดตัววันที่ 8 กันยายน”

บริษัท Bungie และ Activision Publishing, Inc. บริษัทในเครือ Activision Blizzard (NASDAQ: ATVI) ประกาศว่าเกม Destiny 2 เกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และเป็นภาคต่อของเกม Destiny ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ

ที่จะนำผู้เล่นไปสู่การเดินทางอันยิ่งใหญ่อีกครั้ง เพื่อปกป้องมนุษยชาติจากการทำลายล้าง จะเปิดตัววิดีโอตัวอย่าง “Rally the Troops” อย่างเป็นทางการของเกม Destiny 2 ซึ่งจะเผยโฉมตัวละครที่ออกมาให้เห็นเป็นครั้งแรกอีกด้วย

นอกจากนี้จะมีการเปิดเผยวิดีโอเกมเพลย์ผ่านการไลฟ์สตรีมทั่วโลกในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้  ซึ่งจะชูจุดเด่นการผจญภัยแนวใหม่ล่าสุดที่ทุกคนรอคอย ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งที่แสนท้าทายสำหรับผู้เล่นทุกคน  Destiny 2 จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 8 กันยายน และจะวางจำหน่ายผ่านทางระบบ PlayStation®4 (จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PlayStation®Plus เพื่อรับสิทธิประโยชน์ภายในเกมที่ครบครัน)

นายอิริก เฮิร์ชเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Activision กล่าวว่า “Destiny เป็นเกมแฟรนไชส์คอนโซลที่เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด และเกม Destiny 2 กำลังจะออกมาต้อนรับผู้เล่นรุ่นใหม่ๆ เข้าสู่เอกภพที่อัดแน่นไปด้วยการต่อสู้”  “เราร่วมมือกับ Bungie ซึ่งเป็นพันธมิตรที่มีพรสวรรค์อย่างไม่น่าเชื่อ เพื่อมุ่งมั่นทำให้เกม Destiny 2 ดึงดูดผู้เล่นให้ได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเคลื่อนไหวในมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ทันสมัย เรื่องราวใหม่ๆ ที่ตื่นตาตื่นใจ บุคคลิกตัวละครที่โดดเด่น และนวัตกรรมต่างๆ ที่ทำให้เข้าถึงเกมได้มากกว่าที่เคย Destiny 2 จะเป็นเกมแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมและดีขึ้นกว่าที่เคยเป็น”

นายพีท พาร์สันส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Bungie กล่าวว่า “สามปีที่ผ่านมาเราได้รับแรงบันดาลใจอย่างเหลือเชื่อและเป็นสิ่งที่คุ้มค่า การที่เราได้รู้ว่าเหล่าผู้เล่นนับล้านคนทั่วโลกต่างมีความทรงจำที่ดีกับเกม Destiny และเป็นเกมที่ทุกคนเล่นเหมือนเป็นงานอดิเรก ทำให้เรารู้สึกยินดีและเร่งพัฒนาต่อไป” “เราตั้งตารอที่จะแบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ ทั้งพวกเราและ Activision ซึ่งเป็นบริษัทพันธมิตรรู้สึกตื่นเต้นไปกับเกม Destiny 2 ที่พร้อมจะเผยโฉมให้กับเหล่าผู้เล่นได้สัมผัสพร้อมกันในเดือนกันยายนนี้”

เกม Destiny 2 เริ่มต้นด้วยเรื่องราวของเมืองที่ปลอดภัยแห่งสุดท้ายของโลกที่ถูกทำลายลง และปกครองโดยศัตรูที่ทรงพลังกลุ่มใหม่ ซึ่งเหล่ากองทัพชั้นยอดของศัตรูชื่อว่า Red Legion ผู้เล่นทุกคนจะต้องสร้างตัวละครของแต่ละคนที่เรียกว่า “Guardian” ผู้ที่ได้รับเลือกมาเพื่อปกป้องเหล่ามนุษยชาติ ในฐานะของ Guardian

ในเกม Destiny 2 ผู้เล่นจะได้รับความสามารถพิเศษและอาวุธต่างๆ เพื่อรวมกลุ่มกันยืนหยัดต่อสู้ป้องกันเมือง และชิงบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขากลับคืนมา

วิดีโอตัวอย่างอย่างเป็นทางการของเกม Destiny 2 ในชื่อ “Rally the Troops” จะนำเสนอให้เห็นเหล่า Guardian สองคนกำลังสร้างแรงบันดาลใจและปลุกเร้าให้ทุกคนในเมืองที่เหลือรอดลุกขึ้นจับอาวุธสู้ ในเกมDestiny 2 ผู้เล่นจะลุกขึ้นสู้ เริ่มเดินทางไปกับเรื่องราวสดใหม่ที่เต็มไปด้วยจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ในระบบสุริยะของเรา เพื่อสำรวจและค้นพบภารกิจต่างๆ มากมาย

เกม Destiny 2 มีระบบการเล่นสำหรับนักเล่นเกมเกือบทุกประเภท ซึ่งประกอบด้วยโหมดสำหรับผู้เล่นคนเดียว โหมดร่วมมือกัน และแข่งขันกับเหล่าผู้เล่นทั่วโลกในจักรวาลที่น่าตื่นเต้นและน่าค้นหา

เกม Destiny 2 สำหรับ PlayStation®4 จะวางจำหน่ายในประเทศไทย ในราคา 1,990 บาท นอกจากนี้ยังมี Destiny 2 Digital Deluxe Edition ที่เป็นแบบพรีเมียมดิจิตอล ในราคา 3,090 บาท และแบบ Limited Edition ในราคา 3,590 บาท เมื่อถึงวันวางจำหน่าย ผู้เล่นPlayStation® จะได้รับการเพิ่มสิทธิ์การเข้าถึงเนื้อหาของเกมแบบลงได้เครื่องเดียวในระยะเวลาที่กำหนด

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*