เอไอเอส เปิดตัวโซลูชั่นส์สำหรับองค์กรยุคดิจิทัล ให้ทำธุรกิจผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างมั่นใจ ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานสากล

เอไอเอส ผู้นำบริการโซลูชั่นส์เพื่อธุรกิจแบบครบวงจร และผู้ให้บริการคลาวด์เต็มรูปแบบ อันดับ 1 ของไทยร่วมยกระดับประสิทธิภาพการทำธุรกิจเพื่อกลุ่มลูกค้าองค์กรยุคใหม่ ให้ตระหนักถึงความสำคัญเรื่องความปลอดภัยจากการใช้เทคโนโลยีในยุคดิจิทัล โดยได้จัดงานเสวนาให้ความรู้เรื่อง “นโยบายและการจัดการความปลอดภัยในการใช้งานสมาร์ทโฟนภายในองค์กร”ให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กรชั้นนำ จำนวนกว่า 100 องค์กร โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร ที่ผ่านมา

170314_PIC AIS Mobile Security_1

พร้อมทั้ง แนะนำโซลูชั่นส์ “การจัดการความปลอดภัยในการใช้งานสมาร์ทโฟน” ซึ่งเหมาะสำหรับองค์กรขนาดกลางถึงใหญ่ ที่ต้องการบริหารจัดการการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ภายในองค์กร   รวมถึงรักษาความปลอดภัยของข้อมูลองค์กรบนสมาร์ทโฟน อันเป็นการป้องกันความเสี่ยงและภัยคุกคามจากโลกไซเบอร์ เนื่องจากปัจจุบันมีแอปพลิเคชั่นต่างๆ มากมายให้เลือกใช้งาน ซึ่งผู้ใช้งานมักจะติดตั้งโดยไม่ทราบถึงความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นจากแอปพลิเคชั่นเหล่านั้น ซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้กับองค์กรในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งประกอบด้วยบริการ 2 รูปแบบ ได้แก่

1) AIS Mobile Threat Prevention เป็นระบบที่ช่วยวิเคราะห์ความเสี่ยงและตรวจจับมัลแวร์บนสมาร์ทโฟนต่างๆ โดยแอปพลิเคชั่นCheck Point จะทำงานร่วมกันกับ Cloud Engine เพื่อพิจารณาความผิดปกติ ด้วยการวิเคราะห์พฤติกรรมของโปรแกรมหรือแอปพลิเคชั่นแต่ละตัวที่อยู่บนสมาร์ทโฟนขององค์กร และแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานทราบก่อนที่จะเกิดความเสียหายที่คาดไม่ถึงกับข้อมูลสำคัญ เพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดสำหรับองค์กรของคุณ พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกด้วยแอปพลิเคชั่นที่รองรับทั้ง iOS และ Android ไม่ว่าคุณจะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใดก็สามารถใช้แอปพลิเคชั่นนี้ได้

2) AIS Enterprise Mobility Management เป็นเครื่องมือที่ช่วยองค์กรบริหารจัดการการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ ที่ใช้งานอยู่ภายในองค์กร ทั้งด้านตัวอุปกรณ์เคลื่อนที่, ด้านการใช้งานแอปพลิเคชั่น, ด้านการใช้งานข้อมูล เพื่อให้การใช้งานดังกล่าว เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสมตามนโยบายความปลอดภัยขององค์กร โดยผู้ดูแลระบบขององค์กรสามารถใช้งานผ่าน Web browser ขององค์กร

สำหรับองค์กรที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Corporate Call Center โทร 1149 หรือคลิก http://business.ais.co.th

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*