มีไว้อุ่นใจกว่า! กล้องติดรถรุ่นใหม่และรุ่นสุดฮิตในราคาสุดฮอตที่ 11street

จากข่าวภาครัฐพิจารณากฎหมายกล้องวงจรปิดติดหน้ารถ แถมยังมีอุบัติเหตุและข้อพิพาทบนท้องถนนเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้กล้องติดรถยนต์ หรือ “คาร์แคม” กลายเป็นอุปกรณ์เทคโนโลยีติดรถยนต์ยอดนิยมที่ใครๆ ก็มองหามารติดรถไว้เพื่อความอุ่นใจ

คุณวิณีนาถ ธรรมวณิพงษ์ ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และดิจิตอล จาก 11street

และเพื่อรับกระแสความร้อนแรงของคาร์แคม 11street จัดโปรโมชั่น “Car Camera | Always Ready, Safety All Ways” ที่จัดลดราคากล้องติดรถยนต์ 8 รุ่นสุดฮิต สูงถึง 90% มีราคาเริ่มต้นเพียง 111 บาท

โดยหมุนเวียนลดราคาวันละหนึ่งรุ่นตลอด 8 วัน ตั้งแต่วันที่ 5-12 มีนาคม 2560 มีสินค้าที่นำมาลดราคาแบบสุดช๊อกมาจากแบรนด์ชั้นนำ อย่าง Transcend, HP, Dengo, และ Xiaomi อาทิ Xiaomi YI Dash Cam, Dengo Smartvision, Transcend Drivepro 200 และ HP F330s นอกจากนั้น ลูกค้ายังช้อปแบบมั่นใจได้ด้วยการรับประกันจากแบรนด์สินค้า และวันที่ 15 มีนาคม เตรียมพบกับ Official Store ของ Garmin กับสินค้าคุณภาพหลากหลายได้ที่ 11street

11ST0350

โปรโมชั่น “ช็อกกิ้งดีล” ที่นักช้อปชื่นชอบ การันตีราคาถูกที่สุดให้นักช้อปมั่นใจได้ พร้อมรับประกันคืนแต้ม 110% หากพบที่ไหนถูกกว่า พร้อมให้ลูกค้าสนุกกับการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรแกรมผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน เพียงช้อปสินค้าทั้งหมดรวมใน 1 ตะกร้า มีราคาครบ 3,000 บาท และจ่ายด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี ซิตี้แบงค์ เคทีซี เทสโก้ เซ็นทรัล รวมถึงกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

11ST0296

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้

สามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.TH และ อินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*