แบรนด์น้องใหม่ Moon Light (มูนไลฟ์) ลุยตลาดสกินแคร์ไทยในปี 2017 ชูจุดเด่นปรุงสูตรเด่นโปรดักส์ด้วยสมุนไพรไทย 100%

แบรนด์น้องใหม่ Moon Light  (มูนไลฟ์) ลุยตลาดสกินแคร์ไทยในปี 2017 ชูจุดเด่นปรุงสูตรเด่นโปรดักส์ด้วยสมุนไพรไทย 100% เน้นรักษาผิวหน้าแบบธรรมชาติ ดึงเกษตรกรไทยหนุนส่งผลผลิตให้ผลิตสินค้าจำหน่าย มุ่งการขายแบบออนไลน์ง่ายต่อวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่  มั่นใจโกยรายได้ปีนี้แตะ 1,000 ล้านบาท วางกลยุทธ์จดจำแบรนด์ดึง “คุณโบว์ แวนด้า สหวงษ์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในกลุ่มโปรดักส์สตาร์เอคเน่ตอบโจทย์ทุกวัยเรื่องปัญหาสิว

IMG_9534
นายอธิราช ชูเรือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดร.กัญชร อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “แบรนด์ Moon Light เกิดจากมีแนวความคิดในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพผิวของคนไทย โดยการนำสมุนไพรไทย 100% มาผลิตเป็นสินค้าทุกโปรดักส์ของบริษัทฯ  สมุนไพรเหล่านี้ปลูกในประเทศไทย โดยเกษตรกรคนไทยนับเป็นการใส่ใจส่งเสริมความรู้ให้แก่เกษตรกรเพื่อปลูกพืชสมุนไพรไทย ยินดีที่ได้ช่วยเหลือเกษตรกรนำผลผลิตส่งมาให้ทาง Moon Light เพื่อทำการผลิตสกินแคร์ ลูกค้ามั่นใจได้ทุกขั้นตอนในการผลิตโปรดักส์ ไม่มีสารเคมี การคิดค้นโปรดักส์   Moon Light ทุกโปรดักส์เน้นใช้น้ำเป็นเบสส่วนผสม กรรมวิธีจะเน้นลักษณะเนื้อครีมเป็นเซรั่มเพื่อการซึมซับเข้าสู่ผิวหน้าได้ดี ความมุ่งมั่นอีกอย่างคือเราต้องการให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีดีมีคุณภาพ ซึ่งทำให้มีผิวพรรณใบหน้าให้ทุกท่านได้สะอาดแข็งแรงและไม่ต้องพึ่งสารเคมี  สวยแบบยั่งยืน  จุดเด่นโปรดักส์ของเรายังควบคุมเม็ดสีผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติของผิวแต่ละคน เพิ่มความกระจ่างใสของการผลัดเซลส์และหลุดลอกออกจากใบหน้าเพื่อให้หน้ากระจ่างใส เติมอาหารกระตุ้นเซลส์และกระตุ้นให้อีสลาสตินทำงานปกติ ผิวมีสภาพแข็งแรง และมีความสดชื่นในชั้นผิวพรรณของใบหน้าอย่างชัดเจน”

IMG_9508

สโลแกนแบรนด์  Moon Light “ หน้าเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยน” ต้องการให้กลุ่มคนที่มีปัญหาผิวหน้าได้เปลี่ยนชีวิต โดยใช้สกินแคร์ของ Moon Light เนื่องจากส่วนนผสมนำสมุนไพรไทยนั้นมาผลิต คุณสมบัติสามารถลดการอักเสบต่างๆ บนใบหน้า  ทำให้ผิวพรรณแข็งแรง ชุ่มชื้น ปกป้องผิวด้วยสมุนไพรไทย และสามารถฟื้นฟูคอลลาเจนอีลาตินให้แข็งแรง ผิวจะสามารถต่อสู้กับมลภาวะแสดงแดดได้โดยไม่ต้องพึ่งสารเคมีในระยะยาวต่อไป

            กรรมการผู้จัดการ กล่าวต่อไปว่า “ ในช่วงเปิดตัวนี้แบรนด์ Moon Light  มีผลิตภัณฑ์ 7 โปรดักส์ ดังนี้

  1. Moon Light Aura Moon สูตร 1 ช่วยปรับสภาพผิว ลดความมันของใบหน้าสามารถช่วยให้ผิวพรรณแข็งแรงและปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ผู้ใช้อาจมีลักษณะผิวลอกเป็นขุยแต่ไม่ทำให้หน้าแสบร้อนเซลส์ที่เสียหรือกรังอยู่บนใบหน้าก็จะหลุดออกไป หลังจากนั้นผิวจะแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ปริมาณ15 ml ราคาจำหน่าย 799 บาท
  2. Moon Light Aura Moon สูตร 2 คุณสมบัติทำให้ผิวพรรณกระชับ และเข้าไปกระตุ้นให้อาหารผิว ให้คอลลาเจนอีสลาสตินขึ้นมาทำงาน สร้างสารเมลาบีนให้แข็งแรง ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ในช่วงแรกอาจะจะดูแห้ง หาปรับสภาพแล้วผิวจะชุ่มชื่นขึ้นเป็นสภาพปกติ ลักษณะเด่น ลดฝ้า กระ รอยดำ ผิวหน้าหมองเกิดจากแสงแดด ให้ผิวหน้ากระจ่างใส มีออร่าต่อผู้ที่ใช้อย่างต่อเนื่อง ปริมาณ 15 ml ราคาจำหน่าย 799 บาท
  3. Full Moon Serum สูตร 1 สามารถตอบสนองผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว กรณีมีรอยดำเกิดจากสิว จากการแคะ แกะ เกาบนผิวหน้า เกิดรอยแผลเป็นเติมร่องริ้วรอย เติมร่องจากแผลสิว เติมร่องอีสุกอีใสบนผิวหน้าทั้งหมด อาจมีการกระตุ้นให้ผิวทำงานหลุดร่อนบ้างสำหรับผู้ที่มีแผลสิวเดิมอยู่และเมื่อใช้อาจไปกระตุ้นสิวขึ้นมา เซลส์ที่ตายไปก็ตื่น มีรอยแดงขั้นมาแต่ไม่อักเสบจะกลายเป็นสภาพปกติ ปริมาณ15 mlราคาจำหน่าย 899 บาท
  4. Full Moon Serum Premium ทำให้กระตุ้นกิดการทำงานของผิวอย่างดีเยี่ยม ผิวแพ้ง่าย หรือผิวบอบบาง เน้นเรื่องการกระชับผิว คงความอ่อนเยาว์และสวยงามไว้ กรณีท่านใดเคยใช้สารเคมีอย่างหนัก ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ ฟูลมูนซีรั่มตัวนี้จะเกิดการกระตุ้นให้กล้ามเนื้อหน้าแข็งแรง ทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ปริมาณ15 ml ราคาจำหน่าย 999 บาท
  5. Star Acne เป็นโคลนหมักมาร์กผิวที่อักเสบ สิวเสี้ยน สิวมีหัว แก้ไขรอยดำที่เกิดจากสิว รอยแกะสิว ผิวอีสุกอีใส สามารถปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ปลุกให้เซลส์ทำงานทำให้ผิวเรียบเนียนได้อย่างดี ปริมาณ 15 ml ราคาจำหน่าย 299 บาท
  6. Star Acne Premium  มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับสตาร์เอคเน่ เหมาะกับผิวหน้าที่บอบบางและเป็นสีเบสนับว่าง่ายต่อการแต่งหน้า แม้กระทั่งเด็กอายุ 12 ปี หรือช่วงมีประจำเดือนสิวฮอร์โมนสามารถแต้มทิ้งไว้ได้ผลดีเยี่ยม ไม่เกิน 48 ชม. สิวก็ยุบลงทันทีปริมาณ 15 ml ราคาจำหน่าย 399 บาท
  7. Moon Light Cleansing  ราคาจำหน่าย 399 บาท  

IMG_9843

สำหรับการวางกลยุทธ์ด้านการตลาด เน้นการทำตลาด “ปากต่อปาก” เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ Moon Light  กลุ่มเป้าหมายตั้งแต่อายุ 12 ปีจนถึงอายุ 70 ปี โดยโปรดักส์ทุกตัวจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกกลุ่มอายุได้อย่างตรงจุด  แม้กระทั่งอายุมากกว่า70 ปีก็สามารถดูแลเรื่องกระบนผิวหน้าให้สภาพผิวหน้าดี เป็นต้น ช่องทางการจำหน่ายจะเน้นการขายแบบออนไลน์ เท่านั้น 100% มองว่าการขายสินค้าออนไลน์จะเข้าใกล้ลูกค้าได้มากที่สุด เพราะการ ช็อปปิ้งจ่ายเงินแบบระบบโอนเงินผ่านระบบมือถือ  พฤติกรรมคนก็จะอยู่กับจอโทรศัพท์ นับวาสะดวกสบายเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

IMG_9907

จากการดีไซน์โปรดักส์สูตร แนวคิดแบรนด์  คาดว่าลูกค้าตอบรับดีแน่นอน และในอนาคตจะออกผลิตภัณฑ์ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าออกสู่ตลาดต่อไป สำหรับตลาดประเทศก็รู้จักว่าสมุนไพรไทยมีชื่อเสียงมากในระดับโลกทีเดียว ขณะนี้มีคลิปโฆษณาเกิดจากการครีเอทให้เข้าถึงการรับรู้ต่อผู้บริโภค กลุ่มเป้าหมาย เพื่อเข้าใจง่ายและคุณสมบัติของโปรดักส์  Moon Light  ที่แตกต่างให้จดจำและประทับใจแก่ผู้ที่ได้ชมคลิปนี้

IMG_9682

          อย่างไรก็ตามในปี 2017 นี้ แบรนด์ Moon Light ตั้งเป้า โกยยอดขายทั้งปีแตะ1,000 ล้านบาทในทุกโปรดักส์ของผลิตภัณฑ์ที่ออกจำหน่าย พฤติกรรมผู้บริโภคหันมาใส่ใจรักษาด้วยวิธีธรรมชาติมากกว่าใช้เคมีบำบัด  ด้านมูลค่าตลาดรวมสกินแคร์เป็นตลาดใหญ่ทั้งสกินแคร์และเมคอัพรวมมูลค่ากว่า 2 แสนล้านบาท  ตลาดรวมสกินแคร์ของประเทศไทยมีมูลค่ากว่า  80,000 ล้านบาท ตั้งเป้าแบ่งสัดส่วนจากการตลาดประมาณ  2 %  เพื่อประกาศศักยภาพแบรนด์คนไทย โปรดักส์คนไทย ให้คนไทยภาคภูมิใจ

IMG_9859

            ทั้งนี้การดึงคุณโบว์ แวนด้า สหวงษ์ มานั่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในโปรดักส์ “สตาร์เอคเน่” สามารถตอบโจทย์ครอบคลุมในเรื่องปัญหาผิวหน้าที่มีสิวในรูปแบบต่างๆ อาทิ สิวฮอร์โมน สิวจากมลภาวะ สิวจากความเครียด ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ คนทำงาน เมื่อมีสิวทำให้ขาดความมั่นใจ สตาร์เอคเน่ จึงมีคุณสมบัติปกป้องไม่ให้เกิดสิว สิวยุบและหายในรวดเร็วไม่ทำให้ผิวมีปัญหาซ้ำซาก

pr1.1-01

            สามารถติดต่สอบถามได้ที่ แฟนเพจ ไอจี  moonlightthaiherbs / line@ : @moonlightthaiherbs โทรศัพท์ 088-3662856

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*