11street เปิดตัวซอฟท์ โอเพนนิ่ง เอาใจนักช็อปด้วยโปรแรงสุดขีด กับหลากหลายสินค้าราคาสุดช็อค!

อีเลฟเว่นสตรีท แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากเกาหลีใต้ จัดโปรโมชั่นซอฟท์ โอเพนนิ่ง ต้อนรับนักช็อปชาวไทยให้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มสุดล้ำสมัยเป็นครั้งแรก วันที่ 21 ธันวาคมนี้ โดยเหล่านักช็อปสามารถเลือกซื้อไอเท็มต่างๆ ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ ด้วยความสะดวกสบายในการใช้งาน ตัวเลือกมากมายของสินค้าจากทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ จึงทำให้อีเลฟเว่นสตรีทกลายเป็นมาร์เก็ตเพลสออนไลน์ยอดนิยม และมีครบทุกสิ่งที่ต้องการ ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ที่ว่า “Your Everyday Marketplace” เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพบกับข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณจะพบได้ที่เดียวที่อีเลฟเว่นสตรีทเท่านั้น!

นับถอยหลังกับโปรสุดฮอตที่แรกและที่เดียวกับอีเลฟเว่นสตรีท เพียงสมัครลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมเป็นต้นไป และพบกับข้อเสนอ ‘Shocking Deals’ สินค้าพิเศษในราคาสุดช็อค การันตีราคาถูกที่สุด ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุด กล้องถ่ายรูปสุดคูล บัตรเงินสด เครื่องสำอางค์ และอื่นๆอีกมากมาย

11street_soft-opening-shocking-deals

ขาช็อปสามารถสมัครลงทะเบียนเพื่อสนุกไปกับการช็อปส่งท้ายปีกับอีเลฟเว่นสตรีทได้ที่ www.11street.co.th และอย่าลืมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว อีเลฟเว่นสตรีท ที่ www.facebook.com/11street.TH

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*