“เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่” พร้อมให้บริการนักเดินทาง ด้วยที่พักราคาสบายสำหรับวันพักผ่อนสุดหรรษา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเปิดตัวรีสอร์ทแห่งที่ 3 ทำเลใกล้หาดอ่าวนางในจังหวัดกระบี่ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่” โดดเด่นด้วยที่พักระดับคุณภาพที่ให้ความสบาย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครัน ให้นักท่องเที่ยวสามารถประหยัดงบประมาณและได้รับความคุ้มค่าอย่างสูงสุด โดยการเปิดตัวรีสอร์ทแห่งใหม่นี้ถือเป็นการเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในจังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่สำคัญของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในภูมิภาคนี้ ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการในทุกสไตล์ของการเดินทางทั้งเพื่อการพักผ่อนและธุรกิจ

 คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “กระบี่ได้เข้าสู่สถานะการเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของโลก พื้นที่แห่งนี้จึงมีศักยภาพสูงในการดึงดูดผู้เดินทาง  ให้เข้ามาเที่ยวชมสถานที่อันสวยงามในจังหวัดกระบี่มากขึ้นในอนาคต ด้วยการเปิดตัวรีสอร์ทแห่งใหม่ซึ่งถือเป็นแห่งที่ 3 ภายใต้แบรนด์ของเซ็นทารา เราช่วยเพิ่มทางเลือกที่น่าสนใจให้กับนักเดินทางที่กำลังมองหาที่พักที่จะเป็นฐานสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดเพื่อสำรวจธรรมชาติอันงดงามที่มีความหลากหลายในจังหวัดกระบี่ โดยแขกผู้เข้าพักจะยังคงได้รับประสบการณ์อันน่าประทับใจกับการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบไทยๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ทั้งหมดนี้สามารถทำได้ภายในงบประมาณที่ให้ความคุ้มค่าอย่างคาดไม่ถึง”

รีสอร์ทแห่งแรกในจังหวัดกระบี่ภายใต้เครือเซ็นทารา “เซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่ เป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวเปิดให้บริการเมื่อปี พ.ศ. 2549 ตามด้วยรีสอร์ทแห่งที่สองคือ “เซ็นทารา อันดาเทวี รีสอร์ทและสปา กระบี่” เปิดบริการเมื่อปี พ.ศ. 2555

Centra by Centara Phu Pano Resort Krabi

ด้วยสุดยอดทำเลใกล้หาดอ่าวนางซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านคมนาคมทั้งทางบกและทางน้ำที่สำคัญของกระบี่ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่” เป็นรีสอร์ทที่ได้รับการออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากตำนานเกี่ยวกับหนุมาน แม่ทัพวานรผู้ภักดีแห่งกองทัพของพระราม หนึ่งในตัวละครเอกของวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ โดยชื่อของหนุมานที่คนไทยเรียกขานกันมานั้นมีที่มาจากชื่อของชายฝั่งทะเลอันเป็นที่ตั้งของจังหวัดกระบี่ “อันดามัน” การตกแต่งภายในรีสอร์ทด้วยภาพและรูปปั้นของหนุมานจึงแสดงถึงความเชื่อมโยงอย่างกลมกลืนของสถานที่และวัฒนธรรมท้องถิ่นอันมีมนต์เสน่ห์ กระบี่เป็นจุดหมายที่เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยหรือผู้ที่มองหาความเพลิดเพลินจากการพักผ่อนในวันหยุด เพียงเข้าพักที่ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่” ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกให้คุณสามารถสำรวจแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันงดงามที่น่าสนใจของกระบี่ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำดูปะการังที่ยังมีความอุดมสมบูรณ์ใต้ทะเลอันดามัน พายเรือคายัคลัดเลาะถ้ำหินงอกหินย้อยตามเกาะแก่งต่างๆ สำรวจป่าดงดิบเขตร้อนอันเขียวชอุ่มกับทัศนียภาพอันสวยงามจากจุดชมวิวเขาหงอนนาค หรือจะลองปีนหน้าผาหินปูนธรรมชาติที่หาดไร่เลย์ คุณก็สามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ได้อย่างสะดวกสบายจากรีสอร์ทแห่งใหม่ที่ทันสมัยของเซ็นทารา โดยรีสอร์ทแห่งนี้มีบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เปิดให้บริการห้องพักรวม 158 ห้องขนาดตั้งแต่ 24 ถึง 49 ตารางเมตร ที่ให้ความโปร่งสบายและตกแต่งเข้ากับสภาพแวดล้อมที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาหินปูนขนาดใหญ่ให้วิวแบบพาโนรามา อันเป็นที่มาของชื่อรีสอร์ท “ภู” มาจากคำว่าภูเขา “พาโน” มาจากวิวพาโนรามา แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกที่พักเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำ หรือห้องพักที่เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือจะเข้าพักแบบเดี่ยว โดยเด็กๆ ที่มาเข้าพักจะสามารถเพลิดเพลินสนุกสนานไปกับสระว่ายน้ำสำหรับเด็กโดยเฉพาะ และยังมีเตียงสองชั้นให้เด็กๆ สามารถแชร์กันได้ภายในห้องแฟมิลี่เรสซิเดนซ์อีกด้วย ทั้งนี้ สามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติกระบี่โดยใช้เวลาขับรถประมาณ 35 นาที และเพียง 5 นาทีไปยังหาดอ่าวนางซึ่งเป็นใจกลางของแหล่งช็อปปิ้งและแหล่งบันเทิงริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดในกระบี่

“เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่” มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับแขกผู้เข้าพักอย่างครบครัน ทั้งห้องอาหารที่เปิดบริการตลอดวัน สระว่ายน้ำ เซ็นฟิต – ฟิตเนสเซ็นเตอร์ เคาท์เตอร์ทัวร์ จักรยานให้เช่า รวมถึงอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วทั้งรีสอร์ท นอกจากนี้ ยังมีห้องสำหรับจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนา ได้แก่ ห้องรามาที่สามารถรับรองแขกได้มากถึง 140 – 160 ท่าน และห้องหนุมานที่สามารถจัดประชุมขนาดเล็กได้สำหรับแขกประมาณ 20 ท่าน

แขกผู้เข้าพักที่รีสอร์ทยังสามารถลิ้มลองอาหารในสไตล์เอเชียนและอินเตอร์เนชันแนลได้ที่ห้องอาหาร มิกซ์ บิสโทร (Mix Bistro) ที่เปิดให้บริการตลอดวันให้คุณอิ่มอร่อยได้ทั้ง 3 มื้อ ด้วยเมนูแนะนำ อาทิ ขนมจีนน้ำยาปูสูตรปักษ์ใต้ สลัดกุ้งเสิร์ฟพร้อมผักไฮโดรโปนิกส์ สปาเก็ตตีสไปซี่โอลิโอเสิร์ฟพร้อมเบคอนทอดกรอบ หมูย่างสไตล์กรีกห่อแป้ง (Gyros Pork Wraps) และนอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักยังสามารถรับความสะดวกจากบริการสั่งอาหารเพื่อรับประทานภายในห้องพักได้อีกด้วย

คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ กล่าวเสริม “การเปิดตัวรีสอร์ทแห่งที่ 3 ของเครือเซ็นทาราในจังหวัดกระบี่เป็นการตอกย้ำการเข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าในทุกสไตล์การท่องเที่ยว ด้วยการนำเสนอที่พักระดับคุณภาพถึง 3 แบรนด์ที่ให้ความโดดเด่นในด้านต่างๆ อย่างครอบคลุม ทั้งแบรนด์เซ็นทารา แกรนด์ ซึ่งเป็นโรงแรมและรีสอร์ทระดับห้าดาวของเซ็นทาราบนทำเลหน้าหาดที่ให้ความหรูหราสะดวกสบายสูงสุด แบรนด์เซ็นทารา ซึ่งเป็นโรงแรมและรีสอร์ทระดับสี่ดาวที่เน้นความเป็นเลิศด้านการบริการ รวมถึงแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ซึ่งเป็นโรงแรมและรีสอร์ทระดับสามดาวที่โดดเด่นด้านความคุ้มค่าและทำเลที่ตั้งที่ให้ความสะดวกต่อการเดินทาง”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*