Wiko LENNY3 2 GB สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส ความมีระดับที่จับต้องได้

Wiko (วีโก) สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด  “LENNY3 2 GB อัพเกรดจากรุ่นก่อนหน้า โดยเพิ่ม RAM เป็น 2 GB เพื่อให้ใช้งานตามที่ใจต้องการได้อย่างไม่มีสะดุด และเพิ่ม ROM จาก 8 เป็น 16 GB ให้เก็บภาพและไฟล์ข้อมูลสำคัญ รวมถึงลงแอปพลิเคชันต่างๆ ได้จุใจมากกว่าเดิม

wiko_lenny3-2-gb-2-space-grey

เพลิดเพลินกับหน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5 นิ้ว ให้ความคมชัดระดับ HD กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชและออโต้โฟกัส กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมแสงไฟจากหน้าจอ (Display Flash) ช่วยให้ถ่ายเซลฟีได้ดีขึ้น ใบหน้าสว่างเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังสนุกได้ไม่จำกัดกับโหมดถ่ายภาพมากมายที่คุ้มค่าเกินราคา ไม่ว่าจะเป็น Professional Mode, Face Beauty, Wide Selfie และ Continue Shot ถึง 99 ภาพ ให้ความรู้สึกมีระดับด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยมทำจากโลหะอลูมิเนียม

wiko_lenny3-2-gb-8-silver

มีให้เลือก 3 สี คือ สีเทา (Space Grey), สีเงิน (Silver) และสีชมพูทอง (Rose Gold) ในราคาคุ้มค่าเพียง 3,290 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ LENNY3 2 GB วันนี้ รับฟรี MicroSD Card ขนาดความจุ 8 GB และรุ่น LENNY3 (RAM 1 GB) ราคา 2,790 บาท สำหรับผู้ใช้ที่เน้นความประหยัด ตอบโจทย์การใช้ในงานทั่วไปในชีวิตประจำวัน หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

wiko_lenny3-2-gb-12-rose-gold

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center โทร 0-2020-3600 หรือ www.wikomobile.co.th และ www.facebook.com/WikoThailand

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*