เบลคินแนะนำแท่นชาร์จสุดเทรนดี้ สำหรับผู้ใช้ Apple iPhone 7 และ Apple Watch

การใช้งานอุปกรณ์ iOS ปัจจุบันได้กลายเป็น “สไตล์” ของผู้ใช้งานแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอพพลิเคชั่น การใช้งานทางด้านความบันเทิง การติดต่อสื่อสาร หรือการใช้ประโยชน์ในการเชื่อมต่อด้านอื่นๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใดอุปกรณ์เหล่านี้มีความต้องการในเรื่องของการชาร์จแบตเตอรี่ เบลคินขอแนะนำที่ชาร์จรุ่นใหม่สุดเทรนดี้สำหรับ Apple iPhone 7 และ Apple Watch นั่นคือ แท่นชาร์จรุ่นประหยัด PowerHouse สำหรับ Apple Watch + iPhone, แท่นชาร์จสุดหรู Valet Charge สำหรับ Apple Watch + iPhone, และ แท่นชาร์จรุ่นประหยัด Watch Valet สำหรับ Apple Watch นอกจากนี้ยังมี สายหนังแบบคลาสสิกสำหรับ Apple Watch ขนาด 42 มม. และสายหนังแบบคลาสสิกสำหรับ Apple Watch ขนาด 38 มม. ซึ่งรองรับการใช้งานได้อย่างลงตัวกับสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมประสิทธิภาพการใช้งานอย่างคุ้มค่า

apple-watch-iphone-f8j200__01

แท่นชาร์จรุ่นประหยัด PowerHouse สำหรับ Apple Watch + iPhone (F8J200) เป็นแท่นชาร์จที่รองรับทั้ง iPhone และ Apple Watch ในเวลาเดียวกัน ให้คุณสามารถชาร์จ Apple Watch ได้อย่างสะดวกโดยมาพร้อมชุดแท่นชาร์จแม่เหล็ก (Magnetic Charging Module) ซึ่งจะทำการชาร์จทันทีเมื่อวาง Apple Watch ของคุณโดยให้การชาร์จที่ปลอดภัย สำหรับ iPhone นั้น สามารถชาร์จไฟโดยใช้ช่องเชื่อมต่อ Lightning และตั้งวางอย่างสวยงามเคียงข้าง Apple Watch โดยมีแผงด้านหลังของแท่นชาร์จค้ำพยุงเครื่องเอาไว้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับระดับช่องเชื่อมต่อ Lightning ให้สูงต่ำได้เพื่อให้สามารถชาร์จ iPhone ที่ใส่เคสได้โดยไม่ต้องถอดเคสออก PowerHouse มาพร้อมอะแดปเตอร์ที่สามารถเสียบกับปลั๊กผนังหรือรางปลั๊กไฟจึงให้ความสะดวกในการใช้งานทั้งที่ทำงานหรือที่บ้าน ด้วยแท่นชาร์จรุ่นประหยัด PowerHouse ผู้ใช้งานมั่นใจว่าจะได้การชาร์จไฟที่ปลอดภัยมาพร้อมสไตล์ที่สวยล้ำ มีวางจำหน่ายแล้ว ราคา 4,390 บาท

apple-watch-iphone-f8j183__02

แท่นชาร์จสุดหรู Valet Charge สำหรับ Apple Watch + iPhone (F8J183) แท่นชาร์จที่ให้ความหรูหราและทันสมัยพร้อมเป็นแท่นชาร์จรุ่นแรกที่ให้การชาร์จพร้อมกันทั้ง Apple Watch และ iPhone แท่นชาร์จรุ่นนี้ประกอบด้วยแกนโลหะแข็งแรง เคลือบผิวโครเมียม บนฐานรองขนาดกะทัดรัดเพียง 5.28 x 3.47 นิ้ว (13.4 x 8.8 ซม.) พร้อมช่องเสียบสายไฟที่ด้านหลังของฐาน เหมาะสำหรับใช้งานบนโต๊ะทำงานหรือห้องนอนของคุณเป็นอย่างยิ่ง ด้วยความเรียบหรูจึงทำให้เป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งได้ สำหรับการชาร์จ Apple Watch สามารถชาร์จโดยยกสูงจากพื้นช่วยป้องกันการเกิดรอยขีดข่วน ให้การชาร์จมีความสะดวก อีกทั้งยังสามารถมองเห็นการแจ้งเตือนที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างการชาร์จได้อย่างสะดวก สำหรับการชาร์จ iPhone ยังให้ความปลอดภัยโดยฐานวางมีแผ่นยางสำหรับรองรับการวางตั้งช่วยลดการขีดข่วนกับตัวฐาน อีกทั้งยังสามารถปรับความสูงของพอร์ต Lightning ได้ด้วยจากวงล้อที่อยู่ด้านหลังฐาน แท่นชาร์จสุดหรู Valet Charge สำหรับ Apple Watch + iPhone มีวางจำหน่ายแล้วราคา 5,790 บาท

apple-watch-f8j191btwht__01

แท่นชาร์จรุ่นประหยัด Watch Valet สำหรับ Apple Watch (F8J191btWHT) ถือได้ว่าเป็นจุดกำเนิดที่แตกต่ารงของแท่นชาร์จ Apple Watch ทั้งหมด โดยแท่นชาร์จรุ่นนี้ประกอบด้วยแกนโลหะเคลือบผิวโครเมียมที่ให้ความแข็งแรงมาพร้อมฐานที่ประกอบด้วยยางกันลื่นทำให้มีความมั่นคงขณะชาร์จ ด้วยแขนชาร์จที่เป็นแม่เหล็กออกแบบเป็นพิเศษสำหรับ Apple Watch ทำให้สามารถชาร์จได้อย่างปลอดภัยและให้การชาร์จสูงจากพื้นในระดับที่เหมาะสมกับสายตาของผู้ใช้ทำให้สามารถเห็นการแจ้งเตือนและเข้าถึง Apple Watch ได้ง่าย แท่นชาร์จนี้ได้รับการออกแบบอย่างประณีตเพื่อเสริมสร้างรูปลักษณ์ที่งามสง่าให้เข้ากับ Apple Watch ของคุณ นอกเหนือจากขนาดที่เล็กกะทัดรัดและประหยัดพื้นที่แล้วแท่นชาร์จรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับสายชาร์จ USB-A ความยาว 1.2 เมตร เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเติม  แท่นชาร์จประสิทธิภาพสูงที่ดูเรียบหรูนี้คืออุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Apple Watch ในเวลาที่คุณไม่ได้สวมใส่ สามารถใช้งานร่วมกับ Apple Watch ทุกรุ่น มีวางจำหน่ายแล้ว ราคา 3,390 บาท

%e0%b8%aa%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b8%87%e0%b9%81%e0%b8%9a%e0%b8%9a%e0%b8%84%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b8%aa%e0%b8%b4%e0%b8%81%e0%b8%aa%e0%b8%b3%e0%b8%ab%e0%b8%a3%e0%b8%b1

สายหนังแบบคลาสสิกสำหรับ Apple Watch ขนาด 38 มม./42 มม. (F8W731 / F8W732) – ถ้าคุณเบื่อสายของ Apple Watch แบบเดิมๆ ถึงเวลาแล้วสำหรับการแปลงโฉมนาฬิกา Apple Watch ให้ดูโดดเด่น ไม่ซ้ำแบบใคร!  เบลคินนำเสนอสายนาฬิกาหนังแท้ในสไตล์อิตาเลียนให้เข้ากับ Apple Watch ของคุณทั้ง ขนาด 38 มม. และ 42 มม. พร้อมสีสันทันสมัยให้เลือกถึง 3 สี คือ สีน้ำตาล สีเทา และสีดำ สายนาฬิกาแบบคลาสสิกนี้สวมใส่ได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งระหว่างทำงานและหลังเลิกงาน หัวเข็มขัดสายนาฬิกาชิ้นส่วนต่างๆ ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ มีรูเพิ่มสำหรับการปรับความยาวของสายนาฬิกาให้พอดีกับข้อมือของผู้สวมใส่ สายนาฬิกาแบบคลาสสิกนี้มีความหนา 3 มม. ออกแบบเป็นพิเศษให้เหมาะกับข้อมือของผู้ใช้ Apple Watch ให้ความเรียบหรูในสไตล์ที่เป็นตัวคุณอย่างแท้จริง สายหนังแบบคลาสสิกสำหรับ Apple Watch ความยาว 38 มม. และ 42 มม. มีวางจำหน่ายแล้ว ราคา 2,490 บาท

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*