Chevalier เดินหน้าขยายฐานลูกค้า จับมือ Zuellig Pharma ติดตั้ง Call Center สุดล้ำ ด้วยระบบปฏิบัติการ AVAYA ที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน

Chevalier ผู้นำการติดตั้งระบบ Call Center เผยแนวโน้มตลาดโตต่อเนื่อง องค์กรใหญ่ แบรนด์ชั้นนำ พัฒนาบริการ ช่องทางสื่อสารกับผู้บริโภค เดินหน้าขยายฐานลูกค้า ล่าสุดจับมือ Zuellig Pharma ผู้นำการจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ระดับเอเชีย ติดตั้ง Call Center สุดล้ำ ด้วยระบบปฏิบัติการ AVAYA ที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน มั่นใจช่วยเสริมประสิทธิภาพการบริการลูกค้า การบริหารจัดการและสื่อสารข้อมูล  

นางวิภาวดี บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาเลียร์ เน็ตเวอร์ค โซลูชั่น ไทย จำกัด ผู้นำการให้บริการติดตั้งระบบโทรศัพท์ รวมทั้งโซลูชั่นการสื่อสารต่างๆ สำหรับกลุ่มธุรกิจ องค์กร ครอบคลุมทั้งระบบ รวมทั้งอุปกรณ์เน็ตเวิร์คและแอพพลิเคชั่น โดยใช้ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของบริษัทชั้นนำระดับโลก เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีการติดต่อสื่อสารเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงธุรกิจต่างๆส่งผลให้ธุรกิจของบริษัทขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากความต้องการขององค์กร ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ต่างๆที่มีความจำเป็นในการพัฒนาบริการให้กับลูกค้าและผู้บริโภค

ทั้งนี้บริษัทมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจมากว่า 28 ปี ทำให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้อย่างตรงจุด และได้รับความไว้วางใจจากหลากหลายธุรกิจ อาทิ ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ธนาคารพาณิชย์ ธุรกิจอาหาร การสื่อสารและโทรคมนาคม ธุรกิจประกันภัย และองค์กรขนาดใหญ่ชั้นนำทั่วประเทศ

%e0%b8%84%e0%b8%b8%e0%b8%93%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%a7%e0%b8%94%e0%b8%b5-%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%a1%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%9c%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%88%e0%b8%b1

ปัจจุบันบริษัทให้บริการลูกค้าจำนวน 130 ราย ซึ่งบริษัทมีแผนจะขยายฐานลูกค้าไปในตลาด Application ด้วยกลยุทธ์สร้างความแตกต่าง พร้อมตั้งเป้าการเติบโต10% ในปีนี้ นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งเน้นการพัฒนาและทำการวิจัยอย่างต่อเนื่อง สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ทันกับเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิม และพร้อมรองรับการขยายฐานลูกค้าใหม่ไปยังตลาดที่จะเกิดขึ้น

ล่าสุด ชีวาเลียร์ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ในการให้บริการการติดตั้งและดูแลระบบ Call Center และ Customer Relationship Management (CRM) เพื่อให้การบริการและการบริหารจัดการข้อมูลของลูกค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทจึงได้เลือกอุปกรณ์และซอฟแวร์ที่ทันสมัยจาก AVAYA ซึ่งถือเป็นผู้นำด้านระบบติดต่อสื่อสารระดับโลก

ขณะที่ นายบัณฑิต  วงษ์บัณฑูรย์ ผู้อำนวยการประจำสาขาประเทศไทย บริษัท อวาย่า ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและให้บริการโซลูชั่นในระบบการสื่อสารระดับโลก กล่าวว่า เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ ชีวาเลียร์ เพื่อช่วยให้ซิลลิค ฟาร์มา ขยายตลาดและนำเสนอบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ซึ่งระบบคอลเซ็นเตอร์ะบบใหม่ของ ซิลลิค ฟาร์มา ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ AVAYA ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้รองรับธุรกิจได้อย่างเหมาะสม

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้คิดค้นซอฟท์แวร์ และการบริการที่ครบครันสำหรับการติดต่อสื่อสารให้เป็นหนึ่งเดียวด้วยเครือข่ายที่เชื่อมโยงและปลอดภัย ซึ่งจะช่วยให้การทำงานของคู่ค้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ AVAYA มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมปรับปรุงเครือข่ายอยู่เสมอ ทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการของ AVAYA มีความทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน

ด้าน Mr.Louis-Georges Lassonnery ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประเทศไทย บริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ผู้นำการจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพในประเทศไทย กล่าวว่า เนื่องจากบริษัทให้บริการคู่ค้าอย่างรอบด้าน เริ่มตั้งแต่การจดทะเบียนผลิตภัณฑ์ การเก็บรักษา ขนส่งและกระจายสินค้าประเภทเวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์ และผลิตภัณฑ์เพื่อการวิจัยทางการแพทย์, การให้บริการทางการขายและการตลาด ตลอดจนการบริหารจัดการอย่างครบวงจร บริษัทจึงเป็นจุดศูนย์รวม ที่เชื่อมโยงระหว่างบริษัทคู่ค้า ผู้ให้บริการทางการแพทย์และผู้ป่วยเข้าไว้ด้วยกัน การติดต่อสื่อสารจึงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากในการให้บริการ

การเลือกใช้เทคโนโลยีในการสื่อสารจึงเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจ บริษัทมีความจำเป็นต้องเลือกใช้ระบบ Call Center และ CRM ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้าอย่างรวดเร็ว เพื่ออำนวยความสะดวกและการบริการเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าได้ตามที่ต้องการ ซึ่งการติดตั้งและการวางระบบของชีวาเลียร์สามารถตอบสนองความต้องการของบริษัทได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ หลังจากเปิดใช้งานระบบ บริษัทมีกระแสการตอบรับที่ดี ทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถเพิ่มยอดขายให้เติบโต รักษาส่วนแบ่งทางการตลาดและความเป็นผู้นำในธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*