แอสคอทท์ เปิดตัวอสังหาริมทรัพย์สุดหรูอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แห่งแรกขึ้นในเอเชีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น – เมโทรโพล กรุงเทพ

บริษัทผู้ดำเนินกิจการที่พักอาศัยพร้อมบริการซึ่งถือครองแต่เพียงผู้ด้วยโดยกลุ่มบริษัท CapitaLand อย่างบริษัท แอสคอทท์ จำกัด (แอสคอทท์) ได้เปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์เมโทรโพล กรุงเทพฯ ที่พักอาศัยพร้อมบริการสุดหรูอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แห่งแรกของเอเชียขึ้น โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น อสังหาริมทรัพย์ และในแต่ละโครงการของ เดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น นั้นมีคุณลักษณะที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง อันสะท้อนถึงความงดงามและความยิ่งใหญ่ของสถาปัตยกรรมยุโรป   โดยตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ หนึ่งในพื้นที่อาศัยที่แพงอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ  ภายใต้โครงการของเมโทรโพล นั้นได้ออกแบบโดยให้อารมณ์สัมผัสเสน่ห์แบบยุโรปมาสู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่ผสมกลิ่นอายด้วยสถาปัตยกรรมยุคอาณานิคมรุ่งเรือง ผสานกับแนวการออกแบบ แบบนีโอคลาสสิก และความงดงามตามแบบไทยๆ ได่อย่างลงตัว

mr-jean-keijdener-1-2

มิสเตอร์ ฌอง ไคเดนเนอร์ (Jean Keijdener)  ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยของบริษัทแอสคอทท์ กล่าวว่า “โครงการเมโทรโพลนั้นเป็นอสังหาริมทรัพย์เพียงแห่งเดียวในเอเชีย และเป็นหนึ่งในสี่แห่งของโลก ที่ถูกคัดสรรให้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ เดอะ เครสท์ คอลเลคชั่นอันทรงเกียรติ  โดยได้เลือกกรุงเทพเป็นพื้นที่เปิดตัวอสังหาริมทรัพย์ชุดแรกในโครงการเดอะ เครส คอลเลคชั่นของเราในภูมิภาคนี้ ถือเป็นเครื่องรับประกันถึงความทุ่มเทของบริษัทแอสคอทท์ในประเทศไทย ถึงแม้ว่ากรุงเทพ นั้นเป็นหนึ่งในเมืองที่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดเมืองหนึ่งของเอเชีย และย่านทองหล่อนั้นก็เป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากเป็นถิ่นที่ตั้งของร้านอาหารและสถานบันเทิงระดับดังๆ หลายแห่งแล้วเป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมแก่บรรดานักท่องเที่ยวอีกด้วย   โครงการเมโทรโพลนั้นถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง ที่ผสมผสานเอาความงดงามเข้ากับความสะดวกสบายแบบร่วมสมัย ในขณะเดียวกันก็นำเสนอบริการที่ปรับแต่งมาเป็นการเฉพาะตัวที่ไม่อาจหาได้จากที่อื่นให้กับชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยว

metropole-bangkok_lounge

มิสเตอร์ ไคเดนเนอร์ กล่าวเสริมว่า “หลังจากที่ดำเนินกิจการในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปี กับชื่อเสียงเครือแอสคอทท์ นั้นได้เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีทั้งสองโครงการ  อย่าง แอสคอทท์ ซิทาดีนส์ และซัมเมอร์เซ็ต เราก็ได้ค้นพบโอกาสกับพื้นที่เหมาะสำหรับโครงการเดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น เมโทรโพล เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ก ที่เราอยากจะยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตในที่อยู่อาศัยพร้อมบริการครบวงจรในกรุงเทพ ด้วยความเชี่ยวชาญของแอสคอทท์เรื่องการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ที่กวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน และขึ้นชื่อเรื่องของทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดทั่วโลก ผมเชื่อมั่นว่าโครงการเมโทรโพลนั้นจะเป็นโครงการสุดพิเศษที่แขกของเราจะเรียกได้ว่า บ้าน”

sr_thailand_bkk_metropole_boardrm-hr

โครงการเมโทรโพลนั้นถูกห้อมล้อมเอาไว้ด้วยร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ ร้านค้าปลีกสินค้า เสื้อผ้าแฟชั่น ห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์สุดฮิต และรวมถึงบาร์และสถานบันเทิง โดยตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท อันเป็นย่านธุรกิจและความบันเทิงหลักๆ ของกรุงเทพ และนอกจากนั้นแล้วยังได้รับความสะดวกสบาย ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ สถานบริการการแพทย์ระดับโลก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 10 นาที พร้อมทั้งมีทางเลือกสำหรับการเดินทางที่สุดแสนสะดวกต่อแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

sr_thailand_bkk_metropole_studio_exe-hr

ที่พักอาศัยพร้อมบริการสุดหรูหราแห่งนี้พร้อมให้บริการห้องอพาร์ทเมนต์สุดกว้างขวางกว่า 116 ห้องชุด โดยมีให้เลือกระหว่างอพาร์ทเมนต์แบบสตูดิโอหรืออพาร์ทเมนต์แบบหนึ่งห้องนอน พร้อมกับระเบียงส่วนตัวอีกด้วย อพาร์ทเมนต์ของเราพร้อมให้ความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน  ในขณะระหว่างที่ผู้อยู่อาศัยจะเพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างเงียบสงบในห้องพัก ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะป็นห้องรับรองแขกในห้องนั่งเล่น หรือพื้นที่รับประทานอาหาร หรือห้องครัวที่มีอุปกรณ์อยู่พร้อมสรรพ  พร้อมปรุงอาหารด้วยตัวเอง ในแต่ละห้องอพาร์ทเมนต์นั้นได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันด้วยที่สุดแห่งความเชี่ยวชาญ  ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูที่เน้นเรื่องดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์  โดยอพาร์ทเมนต์แต่ละหลังนั้นออกแบบห้องแบบเพดานสูง และมีหน้าต่างบานใหญ่จากพื้นจรดเพดาน ที่สามารถชมวิวอันตระการตาใจกลางเมืองใหญ่ย่านทองหล่อ

sr_thailand_bkk_metropole_swimming-pool-hr

ในการผ่อนคลายและพักผ่อนนั้น  โครงการเมโทรโพล พร้อมให้บริการแขกที่มาพักด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  อย่างเช่น  สระว่ายน้ำ  ศูนย์ฟิตเนสซึ่งมาพร้อมกับบ่อออนเซ็นน้ำเย็น  ภัตตาคารกลางแจ้ง และเลานจ์สำหรับแขก  เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้แขกทุกคน  ส่วนหนึ่งของที่พักอาศัยพร้อมบริการในโครงการนั้นยังได้นำเสนอบริการอื่นๆ เพิ่มเติม อาทิ เช่น บริการซักรีด  บริการซักแห้งและบริการอาหารส่งถึงที่ เป็นต้น

sr_thailand_bkk_metropole_corridor-hr

นอกจากโครงการเมโทรโพลในกรุงเทพแล้ว  ที่พักอาศัยพร้อมบริการแห่งอื่นๆ ของแอสคอทท์ อันเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเดอะ เครสท์ คอลเลคชั่น นั้นตั้งอยู่ในกรุงปารีส  ประเทศฝรั่งเศส โดยมีโครงการ La Clef Louvre และโครงการ La Clef Tour Eiffel ซึ่งเปิดให้บริการแล้วในปัจจุบัน และโครงการ La Clef Champs- Élysées ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2561

sr_thailand_bkk_metropole_drop_off_area-hr

ในประเทศไทย  แอสคอทท์นั้นเป็นผู้ดำเนินกิจการที่พักอาศัยพร้อมบริการรายใหญ่ที่สุดในประเทศ  โดยมีอสังหาริมทรัพย์ในโครงการต่างๆ กว่า 17 โครงการ คิดรวมเป็นหน่วยห้องพักกว่า 3000 หน่วยทั่วกรุงเทพ  พัทยาและศรีราชา   โดยมีโครงการที่พักอาศัยพร้อมบริการอีกเจ็ดโครงการซึ่งมีกำหนดการณ์ที่จะเริ่มเปิดดำเนินกิจการในช่วงปีหน้าจนถึงปี พ.ศ. 2567

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*