ตอบเรื่องน่าสงสัย!!! เลขที่อยู่บนจอเวลาถ่ายบอลพรีเมียร์ลีก คืออะไร???

จากกรณีที่หลายคนเกิดความสงสัยว่าเวลาถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จาก Truevision แล้วทำไมถึงมีตัวเลขแสดงอยู่บนหน้าจอ ซึ่งก็มีผู้เล่นเว็บบอร์ดอย่าง pantip.com นามว่า shabu_zuma เกิดความสงสัยเช่นกัน แล้วออกมาถามดังนี้

เลขที่อยู่บนจอเวลาถ่ายบอลพรีเมียร์???

คือเลขอะไรคะ

เอาไปใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง

มีหลักการทำงานอย่างไร

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

 

ซึ่งผู้เล่น pantip.com หลายคน ก็เกิดความสงสัยเช่นกัน แล้วก็มาถกเถียงกันยกใหญ่ โดยสรุปสุดท้าย ก็มีทีมงานของ Truevision ออกมาตอบให้ตามนี้ ก็ทำให้หลายคนคลายข้อสงสัยไปได้เยอะเลยทีเดียว!!!

เรียน คุณshabu_zuma ครับ  รหัสที่ปรากฏบนหน้าจอของท่านสมาชิก เป็นการแสดงว่าท่านสมาชิกได้รับสิทธิในการรับชมรายการอย่างถูกต้อง รวมทั้งยังเป็นการปราบปรามผู้รับชมที่ละเมิดลิขสิทธิ์ในรายการของทรูวิชั่นส์ โดยการลักลอบชมรายการโดยผิดกฏหมาย ไม่เสียค่าบริการ รวมทั้งเป็นการป้องกันกรณีที่บุคคลอื่นอาจจะนำแพ็กเกจที่ท่านสมาชิกสมัครไปกระทำละเมิดต่อท่าน หรือทรูวิชั่นส์-สำหรับการขึ้นรหัสในแต่ละครั้งแต่ละวันเป็นรายละเอียดของระบบในการปราบปราม ทรูวิชั่นส์ขออนุญาตในการไม่เปิดเผยรายละเอียดด้านนี้-หากท่านสมาชิกได้รับความไม่สะดวกทางทรูวิชั่นส์ขอเรียนยืนยันว่าระบบดังกล่าวเป็นการปกป้องสิทธิประโยชน์ของท่านเพื่อที่ทรูวิชั่นส์ยังสามารถให้บริการช่องรายการที่มีคุณภาพได้แก่ท่านสมาชิกต่อไป

premier-league-truevision-live-2

 

ที่มา : pantip.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*