ทรูยู ผนึก พีทีจี จัดแคมเปญส่งความสุข…สดใหม่ทุกวันให้ตลอดทั้งปี ลูกค้าทรูรับส่วนลดน้ำมันทุกประเภทสูงสุด 50 สตางค์/ลิตร

ทรูยู ผสานความร่วมมือกับ พีทีจี เอ็นเนอยี มอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า เติมเต็มประสบการณ์ความสุข…สดใหม่ให้กับลูกค้าทรูทั่วประเทศ เติมเต็มความสดชื่นทุกครั้งที่ใช้บริการในสถานีบริการน้ำมันพีที รับทันที…ส่วนลดค่าน้ำมันสูงสุด 50 สตางค์/ลิตร ส่วนลดค่าเครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย และส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าที่ร้าน Max Mart รับทันทีส่วนลดในทุกบริการที่ใช้งาน ณ สถานีบริการน้ำมันพีทีกว่า 1,250 แห่งทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2559 – 15 ตุลาคม 2560

 trueyou-and-ptg-01

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่พีทีจี เอ็นเนอยี ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันที่มีคุณภาพภายใต้แบรนด์ “พีที” จับมือกับแบรนด์โทรคมนาคมยักษ์ใหญ่อย่าง “ทรู” ด้วยความเชื่อมั่นด้านศักยภาพของแบรนด์ในการช่วยขยายฐานของลูกค้าพีทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งไม่เพียงเป็นการเพิ่มโอกาสด้านธุรกิจ แต่ยังเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะมอบประสบการณ์จากคุณภาพของน้ำมันสดใหม่และการบริการที่ยอดเยี่ยมและเต็มที่เต็มพลัง จากสถานีบริการน้ำมันพีทีกว่า 1,250 แห่งครอบคลุมทุกภูมิภาค   ทั่วประเทศ ซึ่งความร่วมมือกับทรูในครั้งนี้ จะช่วยให้ลูกค้าทรูที่อยู่ทั่วทุกจังหวัดได้สัมผัสกับน้ำมันที่มีคุณภาพสดใหม่และบริการที่ประทับใจ

โดยลูกค้าทรูที่มาใช้บริการเติมน้ำมันที่ปั๊มพีที เพียงยื่นบัตรประชาชน หรือบัตร Max Card ก็สามารถรับสิทธิ์ส่วนลดสำหรับการเติมน้ำมันทุกประเภทได้ทันที ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าทรูทุกคนยังได้รับส่วนลดที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย และร้านสะดวกซื้อ Max Mart เรียกว่าครบ  ทุกบริการเมื่อเข้ามาใช้บริการที่สถานีของเรา รับสิทธิ์ได้ง่ายๆ โดยการกดรับรหัสทางมือถือ หรือผ่านแอพพลิเคชั่น TrueYou ก็ได้เช่นกัน

trueyou-and-ptg-02

นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ.
ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า
ทรูยู เดินหน้ามอบความสุขและสร้างสัมพันธภาพที่ดีให้กับลูกค้าทุกคนของกลุ่มทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ จึงมุ่งมั่นคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ล่าสุด ร่วมมือกับพีทีจี เอ็นเนอยี ผู้ดำเนินธุรกิจน้ำมันครบวงจรที่มีคุณภาพของ คนไทย นำเสนอแคมเปญส่งความสุข…สดใหม่ทุกวัน มอบความสุขสุดคุ้มให้ลูกค้าทรูทุกคนได้รับสิทธิพิเศษทันที เมื่อใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที่มีอยู่ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ซึ่งจะตอบโจทย์และเติมเต็มความสุขลูกค้าทรูที่มีจำนวนกว่า 26 ล้านรายได้เป็นอย่างดี โดยจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดเมื่อเติมน้ำมันคุณภาพจากพีที

นอกจากนี้ ลูกค้าทรูการ์ด 1.87 ล้านราย และลูกค้าทั่วไปที่ใช้บริการของกลุ่มทรู อีกกว่า 24 ล้านราย ยังได้รับส่วนลดพิเศษเมื่อใช้บริการต่างๆ ในสถานีบริการน้ำมันพีทีที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ยานพาหนะและผู้เดินทางบนท้องถนนทั่วไทย ได้แก่ ร้านกาแฟพันธุ์ไทย และร้านค้า Max Mart เพื่อดูแลให้ลูกค้าของเรามีความสุข ตามแนวคิด “Happiness is only True when we share” เพราะเชื่อว่าความสุขคือการมีเวลาดีๆ ร่วมกัน สิทธิพิเศษในแคมเปญลูกค้าทรูสุข..สดใหม่ที่ปั๊มพีที นับเป็นก้าวแห่งความสุขที่ทั้งทรู และพีทีจี เอ็นเนอยี ตั้งใจมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าทุกคนจะได้รับสิทธิประโยชน์ทุกครั้งที่มาใช้บริการ โดยมีรายละเอียดของการใช้งานในแต่ละบริการดังนี้

  • ส่วนลดน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับยานพาหนะทุกประเภท
    • ลูกค้าทรูแบล็คการ์ด รับส่วนลด 50 สตางค์/ลิตร
    • ลูกค้าทรู รับส่วนลด 30 สตางค์/ลิตร
  • ส่วนลด 10 บาท ที่ร้าน Max Mart เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 100 บาทต่อใบเสร็จขึ้นไป
  • ส่วนลดร้านกาแฟพันธุ์ไทย
    • ลูกค้าทรูแบล็คการ์ด รับส่วนลด 20% สำหรับเครื่องดื่ม และ 10% สำหรับเบเกอรี่ พิเศษยิ่งขึ้น ลด 50% ทันทีเมื่อสั่งเครื่องดื่มแก้วที่ 2 เมนูเครื่องดื่มปั่น
  • ลูกค้าทรู รับส่วนลด 15% สำหรับเครื่องดื่ม และ 10% สำหรับเบเกอรี่

 

“สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าทรู เพียงสมัครใช้บริการเป็นลูกค้าทรูวันนี้ สามารถเลือกใช้บริการได้หลากหลาย ทั้งโทรศัพท์มือถือ ทรูมูฟ เอช, โทรศัพท์บ้าน, อินเทอร์เน็ต และทรูวิชั่นส์ พร้อมลงทะเบียนทรู ไอดี ทาง www.trueyou.co.th/trueid สามารถเริ่มต้นรับสิทธิพิเศษที่สถานีบริการน้ำมันพีทีได้ทันที ไม่เพียงใช้สิทธิ์ได้ที่ปั๊มพีทีทุกวัน แต่ทรูยูยังมีส่วนลดพิเศษมากมายตลอดปีจากร้านค้ากว่า 15,000 แห่ง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueyou.co.th หรือแอพพลิเคชั่น TrueYou” นายฐานพล กล่าวสรุป

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*