โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประกาศวางจำหน่ายเกมที่รองรับ PlayStation VR (PS VR) จำนวน 32 เกมในวันที่ 13 ตุลาคม 2559

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (หรือ SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกมที่รองรับ PlayStation®VR(PS VR) จำนวน 32 เกมในวันที่ 13 ตุลาคม 2559 วันเดียวกันกับที่วางจำหน่าย PS VR โดยมีเกมหลากหลายแนวให้เลือก เช่น เกมแนวสำหรับคอเกมตัวยง เกมแนวตะลุยด่าน เกมแนวภาพยนตร์แบบ 360 องศา และเกมแนวภาพยนตร์แอนิเมชั่น เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เฉพาะใน PS VR เท่านั้น

แนำนำเกมต่างๆ

Rise of the Tomb Raider: 20 Year Celebration』(Bandai Namco Entertainment Asia Ltd.

พบกับเนื้อเรื่องใหม่ “Blood Ties” ในโหมดเล่นตามเนื้อเรื่องคนเดียว ด้วย PlayStation VR – ภายหลังเหตุการณ์เสียชีวิตของพ่อผู้เป็นที่รัก Lara ต้องเผชิญกับความท้าทายจากลุงของตนเองในเรื่องสิทธิการครอบครองคฤหาสน์ตระกูล Croft โดย Lara ต้องแสดงให้เห็นถึงสิทธิ์ความเป็นทายาทผู้สืบทอดพร้อมกับช่วงชิงมรดกทั้งหมดที่เธอสมควรได้รับกลับคืนมา – สำรวจคฤหาสน์ของ Lara ในโหมดเล่นตามเนื้อเรื่องคนเดียว พร้อมค้นหาปมปริศนาลึกลับของตระกูลที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของ Lara ไปตลอดกาล โหมดการเล่นแบบใหม่นี้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นในแบบมาตรฐานของมุมมองบุคคลที่สาม หรือเพิ่มประสบการณ์ความสมจริงด้วยการเล่นในโหมด Virtual Reality ได้เช่นกัน

Kitchen』(CAPCOM CO., LTD.

พบความน่าสะพรึงกลัวอีกขั้นของการผจญภัยแบบระทึกขวัญสั่นประสาท กับบทนำของ Resident Evil 7 biohazard ให้คุณพบกับประสบการณ์ที่คุณจะคาดไม่ถึงและหวาดกลัวไปกับ PlayStation®VR.

Ace Banana』(OASIS GAMES LIMITED.

เกมแนวยิงเป้า ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ธนูยิงเพื่อป้องกันกล้วยของพวกเขาจากฝูงลิงจำนวนมากที่กำลังบุกเข้ามาเพื่อแย่งชิง

Battlezone』 (Rebellion)

เข้าไปนั่งในห้องคนขับของ “Cobra” – รถถังที่ทรงอานุภาพที่สุดเท่าที่เคยมีมา – พบกับประสบการณ์การต่อสู้มุมมองที่หนึ่งในแบบของ VR กับสมรภูมิรบแนวไซไฟในรูปแบบ neon-scarred ภายใต้โหมดการเล่น ตะลุยด่าน/เนื้อเรื่อง สำหรับผู้เล่น 1-4 คน

Hatsune Miku – Project DIVA-X HD』(SEGA Games Co. Ltd.

Hatsune Miku -Project DIVA- X HD เป็นเกมแนวแอคชั่นริทึ่มโดยมีตัวเอกเป็นดีว่าอิเล็กทรอนิกส์ชื่อ “Hatsune Miku” โดยการเล่นจะเป็นเสมือนการร้องเพลง ทั้งจังหวะที่เรียบง่ายและสนุกสนานและมีโหมดใหม่คือ “Live Quest mode” ที่จะให้คุณใด้เห็นการเติบโตของ Miku และโลดแล่นไปกับจังหวะดนตรีและความรู้สึกของคุณ เพราะโลกแห่งนี้เต็มไปด้วยเสียงเพลงเป็นความรู้สึกใหม่ของความเป็นดีว่าในตัวคุณ

Hatsune Miku:VR Future Live』(SEGA Games Co. Ltd.

ยินดีต้อนรับสู่เกม Hatsune Miku first VR Live โดย Miku จะปรากฎอยู่เบื้องหน้าคุณ ร้องเพลง! เต้นรำ! สร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการแสดงสดที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้เห็นงานโปรดักชั่นของจริงใน VR เพียงที่เดียวเท่านั้น

DRIVECLUB™ VR(Sony Interactive Entertainment Worldwide Studios)

สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันเร้าใจไปกับการแข่งรถสุดแรงในรูปแบบของ VR ในมุมมองหลังพวงมาลัยของรถที่มีสมรรถภาพสูง ระดับไฮเอนด์บนโลก

PlayStation® VR Worlds(Sony Interactive Entertainment Worldwide Studios)

ร่วมผจญภัยผ่านประสบการณ์ VR กับ  PlayStation®VR exclusives ถึง 5 เกมด้วยกัน คือ : The London Heist, Ocean Descent, Scavengers Odyssey, VR Luge, and Danger Ball

RIGS Mechanized Combat League™(Sony Interactive Entertainment Worldwide Studios)

บังคับหุ่นยนต์ที่ผ่านการปรับแต่งคุณภาพสูงและใช้อาวุธเป็นปืนคู่สองกระบอกในกีฬา “RIG” – ลานประลองเฉพาะของเหล่าหุ่นยนต์แห่งโลกอนาคต ที่ซึ่งเหล่าหุ่นนักสู้ได้เข้ามาประลองฝีมือกัน

Until Dawn: Rush of Blood(Sony Interactive Entertainment Worldwide Studios)

พบกับประสบการณ์เสมือนจริงที่จะนำความน่ากลัวมาสู่แฟนๆ เกม arcade shooter ที่คลั่งไคล้การยิง

BATMAN: ARKHAM VR™』(Warner Bros. Entertainment Inc.

Batman™: Arkham VR ให้คุณเข้าไปสัมผัสในวังวนโลกของอัศวินแห่งรัตติกาล และพบกับคำนิยามใหม่ของการเป็น Batman – สัมผัสประสบการณ์ในเมือง Gotham ผ่านสายตาของนักสืบที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก กับเรื่องราวลึกลับใหม่ๆ ในฉบับของ Arkham – คิดแบบ Batman พร้อมใช้อุปกรณ์ลับในตำนานต่างๆ ของ Batman ในรูปแบบของ VR เพื่อเปิดเผยเงื่อนงำที่คุกคามชีวิตของเหล่าพันธมิตรที่ใกล้ชิดกับ Batman ที่สุด

O! My Genesis VR』(XPEC ENTERTAINMENT INC.

O! My Genesis ถูกสร้างขึ้นมาพิเศษสำหรับประสบการณ์ในการใช้ VR โดยคุณจะได้รับบทเป็นผู้มีอำนาจเหนือทุกสิ่ง – นอกจากนั้นในฐานะผู้สร้างจักรวาล คุณต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ที่ไม่เหมือนใคร จากภัยอันตรายรอบด้าน และการทดสอบสติปัญญาของคุณในการเอาชนะความท้าทายเหล่านั้น ในขณะเดียวกันก็ต้องสร้างอารยธรรมไปควบคู่กัน

ดังที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ ผู้ซื้อ PS VR ที่ร้านต่างๆ จะได้รับแจก PlayStation®VR Demo Disc จนกว่าของจะหมดลง ทำให้เจ้าของเครื่อง PS VR สามารถสนุกสนานไปกับเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นอันหลากหลายในวันแรกที่ซื้อได้  แผ่น Demo นี้ประกอบไปด้วยเกม Demo 17 เกม เช่น Ace Banana, Battlezone,  DRIVECLUB™ VR, RIGS Mechanized Combat League™, PlayStation® VR Worlds, and O! My Genesis VR

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ จะยังคงเดินหน้าเปิดตัวเกมที่น่าสนใจต่างๆ ของ PS VR ในรูปแบบความร่วมมือกับนักพัฒนาเกม และผู้ผลิตเกม รวมถึงเกมจากสตูดิโอของ SIE ทั่วโลก

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*