สตาร์ทอัพทีม เฟรชเก็ตคว้ารางวัล แบล็คบ็อกซ์ ในงานประกาศผลรางวัลดีแทค แอคเซอเลอเรท เดโมเดย์ ปี 4

นายแอนดริว กวาลเซท รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม Strategy และ Innovation และนายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น จำกัด มหาชน หรือดีแทค มอบรางวัล BlackBox Connect ให้กับนางสาวพงษ์ลดา พะเนียงเวช ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง ทีม เฟรชเก็ต รับรางวัลเข้าคอร์สบ่มเพาะสตาร์ทอัพที่ดีที่สุดในซิลิคอนวัลเล่ย์ สหรัฐอเมริกา

Fastwork

และวสะ สุภาโชค เอี่ยมสุรีย์  กัปตันทีมและผู้ร่วมก่อตั้ง ทีม ฟาสต์เวิร์ค ผู้คว้ารางวัลร่วมงาน เว็บ ซัมมิท (Web Summit 2016) งานแสดงผลงานของเหล่าสตาร์ทอัพระดับโลก ที่กรุงลิสบอน โปรตุเกส และสุดเซอร์ไพร์สกับทีม เฟรชเก็ต ที่ได้รางวัลรางวัล Google launchpad ที่ได้รับการสนับสนุนจากกูเกิล เพื่อเข้าร่วมศูนย์บ่มเพาะพิเศษ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

FRESHKET

ดีแทค แอคเซอเลอเรท เดโมเดย์ ปี 4 (Demo Day batch 4) อย่างยิ่งใหญ่ โชว์แผนงานจาก 14 ทีมสตาร์ทอัพที่ฮอตที่สุดในวงการ ต่อหน้าคณะกรรมการนักลงทุน VC และผู้มีชื่อเสียงในวงการสตาร์ทอัพ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อเสนอแผนงานระดมทุนทั้งระดับ ซีรีส์เอ ระดับ Seed กองทุนเริ่มต้น พร้อมได้คัดเลือกผู้ชนะเลิศ 3 ทีมจากสตาร์ทอัพดาวรุ่งรุคกี้หน้าใหม่ในโครงการ ปี 4 รับรางวัลดังกล่าว

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*